Dakota Fanning tham gia phim Sweetness in the Belly

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Dakota Fanning sẽ đóng vai chính trong drama Sweetness in the Belly – bộ phim đã bắt đầu ghi hình ở Ireland và sẽ tiếp tục ở Ethiopia.

Dakota Fanning sẽ đóng vai chính trong drama Sweetness in the Belly – bộ phim đã bắt đầu ghi hình ở Ireland và sẽ tiếp tục ở Ethiopia.

Nữ diễn viên Dakota Fanning
Nữ diễn viên Dakota Fanning

Zeresenay Berhane Mehari là đạo diễn, với kịch bản do Laura Phillips viết, dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách nhất của Camilla Gibb. Nội dung tiểu thuyết xoay quanh cuộc sống của một người nhập cư với gia cảnh đặc biệt - một cô gái mồ côi ở Châu Phi, trốn sang nước Anh và hoà nhập vào cộng đồng dân nhập cư ở Luân Đôn. Cô cố gắng giúp mọi người đoàn tụ với gia đình họ và có mối tình sâu đậm với một bác sĩ.

Các diễn viên khác gồm có Wunmi Mosaku và Kunal Nayyar (The Big Bang Theory). Dự án đã được công bố tại LHP Berlin vào năm 2017 và diễn viên chính ban đầu là Saoirse Ronan. 

Difret – tác phẩm đầu tay của đạo diễn Berhane Mehar, với Angelina Jolie làm giám đôc sản xuất, đã thắng giải Khán giả bình chọn tại LHP Sundance vào năm 2014 và hạng mục tại panorama tại LHP Berlin.

Sweetness in the Belly do Sienna Films sản xuất, các nhà sản xuất là Jennifer Kawaja và Julia Sereny từ Sienna Films, Alan Moloney và Susan Mullen của Parallel Films. Mehret Mandefro và Adrian Sturges là giám đốc sản xuất, cùng với Laura Bickford và Fiona Druckenmiller.

HanWay Films chịu trách nhiệm phân phối phim trên toàn thế giới, Sweetness in the Belly đang được bán tại American Film Market và Entertainment One sẽ phân phối phim tại Canada. Phim được sản xuất với sự hỗ trợ của Telefilm Canada, Screen Ireland, tập đoàn Ontario Media Development, và Eurimages.

Fanning đã từng xuất hiện trong Ocean’s 8The Alienist của TNT.  Sắp tới cô sẽ đóng vai Charles Manson – người theo chân Squeaky Fromme trong phim Once Upon a Time in Hollywood của đạo diễn Quentin Tarantino. 

Nguồn: Variety