Dàn cast Overlord lộ diện - Liệu đây có phải là một phần mở rộng khác của Cloverfield?

Tin điện ảnh · blakenguyen ·

J.J Abrams đang giữ vai trò sản xuất cho một bộ phim siêu nhiên về đề tài Thế Chiến 2. Và hãy đoán thử xem Abrams cùng các cộng sự đang giữ kín điều thú vị gì tiếp theo đây?

J.J Abrams đang giữ vai trò sản xuất cho một bộ phim siêu nhiên về đề tài Thế Chiến 2. Và hãy đoán thử xem Abrams cùng các cộng sự đang giữ kín điều thú vị gì tiếp theo đây? Bí mật có thể được bật mí khi dàn diễn viên trong dự án lấy bối cảnh cuộc chiến lớn nhất lịch sử cận đại Overlord của đạo diễn Julius Avery ra rạp. Tác phẩm được thực hiện bởi Bad Robot ProductionParamount Picture có thể là một phần mở rộng của vũ trụ Cloverfield hay không?

 Sự có mặt của <strong>Wyatt Russell</strong> và <strong>Jovan Adepo</strong> sẽ đem lại thành công cho <strong>Overlord</strong>?
Sự có mặt của Wyatt RussellJovan Adepo sẽ đem lại thành công cho Overlord?

Jacob Anderson, Pilou Asbæk, Dominic Applewhite, Iain de Caestecker, John Magaro, Mathilde OllivierBokeem Woodbine thông báo đã sẵn sàng tham gia vào dự án này, sát cánh cùng với Jovan AdepoWyatt Russell đã xác nhận sẽ góp mặt trước đó. Bộ phim này liệu có mối liên hệ nào với Cloverfield năm 2008 hay không? Nếu điều đó xảy ra thì cũng không phải là lần đầu tiên Abrams làm điều này, năm ngoái khi 10 Cloverfield gần sát ngày khởi chiếu, ông cũng đã đem đến một sự ngạc nhiên cho các fan điện ảnh. Sau đây là một manh mối đã được tiết lộ, và điều đó là tất cả những gì chúng ta cần để hi vọng vào Overlord : Vào trước ngày D-Day (6/6/1944, ngày diễn ra trận Normandie nổi tiếng), một nhóm lính dù Mỹ được đưa vào sau phòng tuyến của phe Phát Xít nhằm thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc tiến công của phe Đồng Minh. Nhưng khi tiếp cận mục tiêu, họ nhận ra rằng có nhiều điều bí ẩn tại ngôi làng bị Phát xít chiếm đóng hơn là một nhiệm vụ thông thường.

Một manh mối nhỏ thôi cũng đã mang đến nhiều sự háo hức cho các fan rồi. Hi vọng chúng ta sẽ sớm lại được xem một tác phẩm chất lượng của J.J Abrams.

Nguồn: Indiewire