Dàn diễn viên đầy tài năng sẽ tham gia Chaos Walking

Tin điện ảnh · Moveek ·

Chaos Walking có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng.

Bộ phim Chaos Walking (Hành Tinh Hỗn Loạn) được đánh giá khá về mặt ý tưởng khi cốt truyện của phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Patrick Ness. Hãng phim Lionsgate vô cùng tâm huyết khi ấp ủ Chaos Walking suốt 2 năm liền, chăm chút và đầu tư hoành tráng về mặt kỹ xảo cùng hiệu ứng âm thành để mang đến một thế giới đặc biệt mới lạ cho người xem. Không chỉ dừng lại ở đó, Chaos Walking còn có sự góp mặt của dàn diễn viên cực chất, góp phần tạo nên sức hút tuyệt vời cho bộ phim gồm có Tom Holland, Daisy Ridley, Mads Mikkelsen và Nick Jonas.

1. Tom Holland tất bật với nhiều dự án lớn sắp khởi chiếu trong năm 2021

Nếu đã là fan hoặc trót yêu thích Marvel thì sẽ không khó nhận ra nam chính của Chaos Walking chính là chàng “nhện nhọ” Tom Holland. Tom Holland bén duyên với diễn xuất qua vai diễn đầu tay trong phim Wolf Hall của đài truyền hình BBC Two. Sau đó, Tom Holland liên tục nhận được những vai diễn nặng ký, khi chỉ mới 16 tuổi, Holland có trong tay vai diễn chính của bộ phim điện ảnh mang tên The Impossible (Thảm Hoạ Sóng Thần) với doanh thu đạt 180 triệu USD.

Được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ đầy tài năng, Tom Holland nhận được giải thưởng Diễn viên trẻ của năm do Hội phê bình Điện ảnh Luân Đôn trao tặng. Sự nghiệp của Tom tiếp tục nhảy vọt khi chàng diễn viên sinh năm 1996 đảm nhận vai diễn siêu anh hùng Người Nhện trong đế chế Marvel rộng lớn. Lần đầu tiên xuất hiện trong Captain America: Civil War, Tom Holland nổi lên như một hiện tượng. Vai diễn Người Nhện tuổi teen được khán giả toàn cầu yêu mến nhờ sự ngây ngô và nét diễn tự nhiên chân thành. Phần phim độc lập của siêu anh hùng này Spider Man: Far From Home đã thu về tổng số doanh thu lên đến 1,132 tỉ USD.

Không ngủ quên trên tiền tài và danh tiếng nhờ vai diễn Người Nhện của MCU mang lại, Tom Holland quyết tâm vùi mình trên phim trường thử sức với nhiều vai diễn khác nhau. Mở màn năm 2021, chỉ riêng tháng 3 anh chàng đã sắm cho mình 2 vai diễn đặc sắc: chàng thiếu niên Todd Hewitt chưa từng tiếp xúc với phụ nữ với toàn bộ suy nghĩ bị phơi bày hết ra ngoài trong bộ phim chuyển thể Chaos Walking và chàng quân nhân mắc chứng rối loạn tâm lý trong phim điện ảnh Cherry do Apple sản xuất và được cầm trịch bởi anh em Russo. Ngoài ra, Tom còn có hàng loạt dự án đã được công bố và đang trong quá trình sản xuất như bộ phim chuyển thể từ video game đình đám Uncharted hay phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện với tựa mới là Spider Man: No Way Home, bộ phim thử nghiệm của đạo diễn Shane Carruth The Modern Ocean với kịch bản mà Tom cho rằng “đỉnh cao nhất cậu từng được đọc” cùng dàn cast siêu khủng như Keanu Reeves, Daniel Radcliffe, Anne Hathaway, Jeff Goldblum và Chloë Grace Moretz.

2. Cô gái Thần Lực Daisy Ridley chuyển mình với vai diễn mới

 

Daisy Ridley sẽ vào đồng hành với Tom Holland trong vai trò nữ chính của Chaos Walking. Nữ diễn viên tạo được tiếng vang nhờ vai Rey, cô gái du mục sở hữu thần lực trong loạt phim reboot Star Wars của Lucasfilm. Phần phim đầu tiên Star Wars: The Force Awakens ra mắt vào tháng 4 năm 2014 với doanh thu toàn thế giới lên tới hơn 2 tỷ USD, đạt top 1 phim có doanh thu khủng nhất năm 2015. Nhận được nhiều cơn mưa lời khen về mặt diễn xuất cũng như sự công nhận về năng lực, Daisy Ridley tiếp tục xuất hiện trong các phần tiếp theo của loạt phim này gồm The Last Jedi (2017)  và The Rise of Skywalker (2019). Cả ba phần phim đều là những con gà đẻ trứng vàng cho hãng phim Lucasfilm cũng như hãng phim Disney.

Trong Chaos Walking, Daisy Ridley sẽ vào vai một cô gái tên Viola vô tình rơi xuống một hành tinh kỳ lạ sau một vụ tai nạn thảm khốc. Tại đây, cô gặp phải những người đàn ông kỳ lạ với suy nghĩ được hiển thị ra bên ngoài. Cô phát hiện mình là người phụ nữ duy nhất ở đây và không hiểu sao mình lại trở thành tâm điểm săn đuổi của mọi người. Trong trailer vừa được hãng Lionsgate tung ra, khán giả dành cho cặp đôi nam nữ chính vô số lời khen tích cực về chemistry giữa cả hai, đồng thời há hốc trước độ cực khổ của diễn viên, đặc biệt là Daisy Ridley với hàng loạt cảnh hành động, rượt đuổi. 

3. Mads Mikkelsen gia nhập dàn cast

Vai diễn không kém phần tạo nên mấu chốt quan trọng trong cuộc săn đuổi nghẹt thở chính là thị trưởng thị trấn Prentiss do Mads Mikkelsen đảm nhận. Chuyên trị những vai phản diện và gần như trở thành thương hiệu của bản thân. Trước khi đến với Chaos Walking, Mads Mikkelsen đã để lại cho người xem ấn tượng qua các vai diễn đặc biệt khó quên như tiến sĩ khát máu Hannibal của đài truyền hình NBC hay Kaecilius – kẻ thù không đội trời chung với Doctor Strange. Với những đóng góp về nghệ thuật vô cùng xuất sắc của mình, năm 2010 Mads Mikkelsen được Nữ Hoàng Đan Mạch phong tước Hiệp Sĩ. Ngoài ra, ông còn được bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất Đan Mạch trong nhiều năm liền.

Trong Chaos Walking, Mads Mikkelsen đảm nhận vai phản diện thị trưởng của thị trấn Prentiss. Nơi đây bị ảnh hưởng bởi một loại viruss có tên là “Tiếng Ồn” khiến cho mọi suy nghĩ của tất cả đàn ông nơi này sẽ bị phô bày ra bên ngoài, nhưng duy nhất chỉ có ông là không hề bị nó xâm nhập. Điều này khiến ông điều khiển tất cả, những âm mưu đen tối dần được hiện ra khi Viola trở thành mục tiêu săn đuổi của ông.

4. Nick Jonas – Từng bước lấn sân điện ảnh

Ngoài ba cái tên cực chất đã đề cập đến, Chaos Walking còn một yếu tố bất ngờ khác đó là anh chàng ca sĩ – diễn viên Nick Jonas, mảnh ghép không thể thiếu của ban nhạc đình đám một thời Jonas Brother. Trong phim, Nick sẽ vào vai Davy, con trai của ngài thị trưởng. Chaos Walking cũng là một trong những bộ phim đánh dấu bước chuyển mình của anh khi tiếp tục lấn sân sang con đường diễn xuất.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng ăn khách của nhà văn Patrick Ness, bom tấn hành động viễn tưởng Chaos Walking (Hành Tinh Hỗn Loạn) được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của hàng loạt series dành cho thiếu niên như Maze Runner, The Hunger Games, Divergent. Bối cảnh phim mở ra một thế giới trong tương lại nơi loài người bị ảnh hưởng bởi một loại năng lượng có tên “Tiếng Ồn” khiến cho mọi suy nghĩ trong tâm trí con người bị phơi bày bằng hình ảnh và âm thanh. Đặc biệt hơn, nơi đây không hề có bóng dáng của một người phụ nữ nào. Hãng phim Lionsgate vô cùng chăm chút phần nhìn của bộ phim khi đầu tư khá nhiều công sức vào phần kỹ xảo và hành động, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm điện ảnh đáng nhớ tại rạp.

Chaos Walking chính thức khởi chiếu vào ngày 19.03.2021 trên toàn quốc.