Dàn diễn viên sẽ khuấy đảo màn ảnh trong TRIPLE THREAT

Tin điện ảnh · thaotk ·

Chúng ta sẽ có một dự án mang tên Makeshift Squad, với màn combat cực kỳ lớn của 3 ngôi sao võ thuật Iko Uwais, Tony Jaa và Tiger Chen. Và gần đây tin tức lại nóng lên một lần nữa khi dự án được ấn định với tên gọi TRIPLE THREAT.

Theo thông tin mà Moveek đã đưa từ hồi tháng 9 năm 2016, chúng ta sẽ có một dự án mang tên Makeshift Squad, với màn combat cực kỳ lớn của 3 ngôi sao võ thuật Iko Uwais (The Raid), Tony Jaa (The Protector) và Tiger Chen (Man of Tai Chi). Và gần đây tin tức lại nóng lên một lần nữa khi dự án được ấn định với tên gọi TRIPLE THREAT.

Với 3 ngôi sao võ thuật như thế này thì còn chần chừ gì nữa mà không "lót dép" hóng phim, nhưng… nhưng chưa hết đâu nhé. Võ sĩ huyền thoại Boyka đã được xác nhận chính thức gia nhập dàn diễn viên. Với biệt danh đó thì ta có thể đoán được đây là ai, Scott Adkins. Không những vậy, anh còn mang theo cả Michael Jai White – ngôi sao của Undisputed 2, đồng thời nhà vô địch UFC Michael Bisping, người từng diễn chung với Jaa trong xXx: Return Of Xander cũng sẽ tham chiến.

Theo các thông tin đã nhận được thì Scott Adkins, Michael Jai White và Michael Bisping sẽ là những nhân vật phản diện của bộ phim, chống lại bộ 3 Iko Uwais, Tony Jaa và Tiger Chen.

Đạo diễn Jesse V. Johnson, người vừa hoàn thành bộ phim Savage Dog, sẽ ngồi ghế nóng chỉ đạo thay thế cho Gary Mak đã được công bố trước đây. Bên cạnh đó, Tim Man (Boyka: Undisputed) và Seng Stunt Team sẽ chịu trách nhiệm về phần hành động.

Chỉ cần nghĩ đến việc Jaa, Uwais, và Adkins sẽ đọ nhau trên chung một sàn thì có lẽ đầu bạn đã muốn nổ tung rồi đúng không? Nhưng nếu bạn cảm thấy chưa đủ… thì hãy kiềm chế lại sau khi nghe thêm hai nữ diễn viên sẽ kết nối với bộ phim. Jeeja Yanin (Chocolate) và Celina Jade (Legendary Assassin, TV’s Arrow).

Yanin được xem là học trò của Tonny Jaa và từng tham gia chung với anh trong bộ phim The Protector 2 năm 2013. Jade thì đã từng đóng chính cùng Jaa và Jai White trong Skin Trade năm 2015.

Với một dàn diễn viên toàn là "chất" như thế này thì chắc chắn Triple Threat sẽ là một trong những bộ phim hành động được mong đợi nhất trong thời gian tới. Quá trình sản xuất của phim đang được diễn ra tại Thái Lan.

Hãy theo dõi Moveek để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa về bộ phim.