Dàn sao Nhật Bản xuất hiện trong đoạn quảng cáo của live action Dragon Quest XI

Tin điện ảnh · DTS.ArtStyle ·

Trang web chính thức của tựa game Dragon Quest XI: Sugisarishi Toki o Motomete (Dragon Quest XI: In Search of Departed Time) đã chiếu 5 đoạn quảng cáo hôm thứ 2 vừa qua với sự góp mặt của 5 diễn viên người Nhật.

Trang web chính thức của tựa game Dragon Quest XI: Sugisarishi Toki o Motomete (Dragon Quest XI: In Search of Departed Time) đã chiếu 5 đoạn quảng cáo hôm thứ 2 vừa qua với sự góp mặt của 5 diễn viên người Nhật. Đoạn live-action cho thấy mọi người đang rất trông đợi vào sự kiện ra mắt tựa game lần này. Diễn viên lồng tiếng Banjou Ginga, người đã thực hiện những quảng cáo đầu tiên cho những phiên bản Dragon Quest đầu tiên giai đoạn 1987 sẽ tham gia đoạn quảng cáo lần này.

Sau đây là các đoạn quảng cáo đã được phát:

Nghệ nhân Nakamura Kankuro VI và Nakamura Shichinosuke II biểu diễn các kỹ thuật của bộ môn hát múa Kabuki sử dụng máy chơi game Nintendo 3DS (thay vì dùng quạt).

Ngôi sao phim truyền hình Toshiaki Karasawa nói với quản lý của mình: “Thuê phòng khách sạn trong 2 tuần từ ngày 29 tới đây. Cắm đĩa Dragon Quest XI vào và... quên mất, đó là bí mật giữa tôi và vợ mình”.

Nữ diễn viên, người mẫu Tsubasa Honda phân vân về việc nên mua phiên bản PS4 hay 3DS của trò chơi trong khi chuyên gia làm móng của cô gợi ý cả 2. Honda rất phấn khích với ý tưởng này.

Nam diễn viên Tatsuya Fujiwara bắt đầu biến thành một con quỷ trong cảnh quay mới nhất của anh. Anh nói "Người anh hùng của Dragon Quest XI bị xem là một con quỷ, mặc dù anh ấy là một anh hùng!"

Cặp đội nghệ sĩ kịch đến từ Okazu Club vào vai King Slime và Rockbomb trong tựa game Dragon Quest.

Trò chơi sẽ được phát hành tại Nhật Bản cho PlayStation 4 và Nintendo 3DS vào ngày 29 tháng 7. Phiên bản Nintendo Switch cũng đã được lên kế hoạch. Square Enix ngay sau đó đã chiếu một đoạn gameplay thực tế của trò chơi trên PS4 và 3DS hôm thứ 2 vừa rồi.

Nguồn: Anime News Network