Đạo diễn Blade Runner 2049 Denis Villeneuve tham gia Cleopatra phiên bản mới

Tin điện ảnh · Moveek ·

Theo TheWrap, từ một nguồn tin nội bộ, người cầm trịch Blade Runner 2049 Denis Villeneuve đang trong cuộc hội đàm đầu tiên để chỉ đạo Cleopatra của Sony.

Theo TheWrap, từ một nguồn tin nội bộ, người cầm trịch Blade Runner 2049 Denis Villeneuve đang trong cuộc hội đàm đầu tiên để chỉ đạo Cleopatra của Sony.

Dự án Cleopatra được dựa trên cuốn sách bán chạy nhất của Stacy Schiff Cleopatra: Một Cuộc Đời. Năm ngoái, nhà văn David Scarpa đã tiến hành viết lại cuốn tiểu sử dài hơi này.

Angelina Jolie được cho là sẽ tham gia vào dự án, và cô đã cố gắng lôi kéo David Fincher. Kế hoạch về bộ phim bị rò rỉ xuất phát từ email sau khi Sony hacker tấn công vào tháng 11 năm 2014.

Mối quan tâm của đạo diễn Fincher có thể xuất phát từ việc Jolie thuyết phục ông để rời dự án tiểu sử Jobs - sản xuất bởi Scott Rudin - để chỉ đạo Cleopatra phiên bản mới, khó khăn ràng buộc ông là Jobs và sự tham gia của Christian Bale. Rudin đã mất kiên nhẫn bởi những nỗ lực của Jolie và đã cảnh báo  giám đốc hãng phim Sony - Amy Pascal – rằng cô phải ngăn chặn nỗ lực của Jolie. Jobs đã về tay Universal với sự chỉ đạo của Danny Boyle và vai chính do Michael Fassbender thể hiện.

Tuy nhiên, việc lôi kéo Villeneuve, người vừa kết thúc dự án được giới phê bình tán tụng Arrival và gần đây đã chỉ đạo "Blade Runner 2049", bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 6 tháng 10, là một chiến thắng cần thiết cho Sony và nhà làm phim Tom Rothman, người mất hợp đồng tài trợ với quỹ đầu tư Texas - Lone Star vào tháng 7.

Villeneuve được đại diện bởi CAA.

Thành viên: Luiz Lopez

Nguồn: The Wrap