Đạo diễn bom tấn Logan chia sẻ tầm nhìn về phim riêng của X-23

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Đạo diễn siêu phẩm Logan, James Mangold tiết lộ phim riêng của X-23 sẽ như thế nào nếu ông có cơ hội thực hiện.

Đạo diễn siêu phẩm Logan, James Mangold tiết lộ phim riêng của X-23 sẽ như thế nào nếu ông có cơ hội thực hiện. Twentieth Century Fox đã phát hành bộ phim Wolverine thứ ba trong franchise X-Men vào đầu năm nay với tựa phim Logan, hành trình cuối cùng của Hugh Jackman trong vai Logan. Logan xoanh quanh câu chuyện của Wolverine khi đang chăm sóc Charles Xavier (Patrick Stewart) ở tuối xế chiều và gặp một người đột biến trẻ tuổi đang rất cần được giúp đỡ tên là Laura (Dafne Keen).

Logan khép lại khi cả Jackman và Stewart cuối chào khán giả lần cuối với tư cách là nhân vật X-Men, bộ phim cũng cho thấy Laura và những người bạn đột biến của mình cố gắng tìm kiếm nơi an toàn. Có thể sẽ có nhiều chuyện để kể hơn khi nói đến Laura và bạn của mình, Mangold cho biết ông rất quan tâm đến spinoff của X-23 và thậm chí còn nói rằng ông sẽ rất “sốc” nếu Fox không xem xét việc mang Keen trở lại vai Laura. Giờ đây, Mangold tiết lộ đôi nét về phim riêng của X-23.

Trong một cuộc phỏng vấn với Screen Rant, chúng tôi hỏi Mangold rằng ông mường tượng phim của X-23 sẽ như thế nào nếu ông có cơ hội thực hiện. Mặc dù vị đạo diễn không cung cấp nhiều chi tiết, ông tiết lộ bộ phim X-23 của ông sẽ là:

“Một bộ phim rất chân thật về những người trẻ tuổi là điều tôi muốn nói - một bộ phim rất chân thật về những người trẻ tuổi đang trưởng thành.”

Tuy mô tả của Mangold không đủ rõ ràng để chúng ta biết được cần phải mong đợi những gì ở phim của X-23, ví dụ như bao lâu sau Logan thì bộ phim sẽ bắt đầu hoặc liệu nó có kể về chuyến hành trình đến Eden của Laura và bạn bè của cô hay không. Thực tế là Mangold chỉ tiết lộ mô tả ngắn của phim về X-23 của ông có thể ngụ ý rằng ông đang lên kế hoạch sản xuất. Nhà làm phim nói rằng ông sẵn sàng làm một bộ phim dựa trên truyện tranh khác và vì Jackman không trở lại với vai Wolverine, dễ thấy Laura của Keen là lựa chọn rõ ràng cho một bộ phim Marvel của Mangold.

Tất nhiên, dù cho Mangold chỉ tiết lộ những mô tả sơ sài nhất về phim riêng của X-23 nhưng thực sự đã ám chỉ một bộ phim về một nhân vật trong Logan – lần này sẽ là về Laura và những người bạn đột biến trẻ tuổi của mình. Xét đến việc Logan đã được chào đón nồng nhiệt như thế nào bởi các nhà phê bình và người hâm mộ, viễn cảnh của một bộ phim tập trung hoàn toàn vào Laura hoặc những nhân vật như Rictor (Jason Genao) có thể là một phần tiếp theo thành công, đặc biệt là với Mangold trong vị trí đạo diễn.

Vẫn chưa có thông tin rõ ràng về Mangold và Fox đầu tư thế nào cho spinoff của X-23 vì hiện họ tập trung hơn vào việc hoàn thành và phát hành bộ phim Wolverine cuối cùng của Jackman. Tuy nhiên, với những người hâm mộ vẫn đang thảo luận về tiềm năng của một bộ phim về Laura và bạn bè của cô, và Mangold tiếp tục thể hiện sự quan tâm của mình về bộ phim, chúng ta có thể sẽ biết được nhiều thông tin hơn về việc liệu Fox có phát triển spinoff về X-23 hay không trong những tháng tới.

Nguồn: Screen Rant