Đạo diễn Hong Sang-soo được mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Berlin cho bộ phim mới

Góc Nghệ Thuật · Moonbui ·

Thứ 6 vừa qua đại diện phía công ty Finecut cho biết bộ phim mới nhất của đạo diễn tài hoa Hong Sang-soo sẽ được ra mắt lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Béc-lin diễn ra trong tháng tới.

Thứ 6 vừa qua đại diện phía công ty Finecut cho biết bộ phim mới nhất của đạo diễn tài hoa Hong Sang-soo sẽ được ra mắt lần đầu tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin diễn ra trong tháng tới.

Grass là bộ phim thứ 22 của đạo diễn Hong Sang-soo, bộ phim đen trắng đi sâu khai thác chủ đề về cuộc sống, về cái chết thông qua câu chuyện của các vị khách tại một quán cà phê nhỏ thuộc về một người yêu thích âm nhạc cổ điển. Hai diễn viên chính tham gia gồm có Kim Min-hee và Jung Jin-young. Bộ phim sẽ đươc chiếu trên diễn dàn của liên hoan như một phần cho các bộ phim xuất sắc và thực nghiệm tại Liên hoan phim lần 68 diễn ra thường niên tại Béc-lin từ ngày 15 đến 25 tháng 3.

Hong Sang-soo được mời tham gia diễn đàn vào năm 1997 cho bộ phim đầu tiên của mình có tên The Day a Pig Fell Into the Well. Bộ phim thứ 21 của ông tên On the Beach at Night Alone đã giành giải Gấu Bạc nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Grass của Hong Sang-soo dự kiến sẽ phát sóng vào nửa cuối năm nay tại Hàn Quốc. Trong thời gian này Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc ở Brussels đã mở cuộc họp báo về bộ phim vào ngày thứ năm theo giờ địa phương.

Được tổ chức bởi Cục lưu trữ điện ảnh hoàng gia Bỉ thời gian gần đây được biết tới với tên gọi Cinematek, Liên hoan phim Quốc tế Béc-lin năm nay có 21 tác phẩm tham gia gồm có The Day a Pig Fell Into the Well, Hahaha, Right Now, Wrong Then, The Day He Arrives và Claire’s Camera.

Nguồn: Korea Joongang Daily