Đạo diễn phim The Exorcist William Friedkin sẽ tiếp tục với bộ phim đề tài trừ tà

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · ChrisAl1509 ·

The Devil and Father Amorth sẽ nhấn mạnh sự khác biệt giữa tựa phim cổ điển và đời sống tâm linh hiện đại. Wiliam Friedkin đã thực sự trở lại.

The Devil and Father Amorth sẽ nhấn mạnh sự khác biệt giữa tựa phim cổ điển và đời sống tâm linh hiện đại. Wiliam Friedkin đã thực sự trở lại.

Đạo diễn từng đoạt giải Oscar hợp tác với LD Entertainment trong bộ phim dài tập mang tên The Devil and Father Amorth. Bộ phim đặc biệt khai thác những chi tiết trong phim The Exorcist của Friedkin so với các vụ trừ quỷ có thật hiện nay.

Hơn 4 thập kỷ sau khi phát hành bộ phim kinh dị năm 1973, đạo diễn Friedkin đã được phép tham dự một cuộc trừ tà thật sự hiện bởi Cha Gabriele Amorth, người được biết đến như bậc thầy trong lĩnh vực này và đã thực hiện hàng ngàn buổi trừ quỷ. Friedkin đã chứng kiến ​​sự trừ tà lần thứ chín đối với một phụ nữ người Ý đang trải qua những khó khăn và thay đổi hành vi mà tâm thần học dường như không thể chữa trị được. Nhà làm phim trước đây đã ghi lại những trải nghiệm trong một tác phẩm anh viết cho Vanity Fair.

"Tôi đã không bao giờ ngừng bị cuốn hút bởi bản chất của cái thiện và cái ác và khả năng bị quỷ ám", đạo diễn nói. "Một cơ hội hoàn toàn tình cờ cho tôi được chứng kiến ​​và thực hiện một vụ trừ tà thực sự, hơn 4 thập kỷ sau khi tôi làm The Exorcist. "

Friedkin trước đó đã làm việc với Mickey Liddell và Pete Shilaimon của LD Entertainment về phiên bản chuyển thể Killer Joe của Tracy Letts, với sự tham gia của Matthew McConaughey.

Liddell chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được làm việc với Billy Friedkin, một trong những nhà làm phim vĩ đại và có ảnh hưởng nhất trong thời đại chúng ta. Phim tài liệu này đã khai sáng tôi một cách triệt để và khiến tôi tự hỏi – phải chăng ma quỷ thực sự có khả năng chiếm hữu chúng ta?"

LD Entertainment gần đây đã phát hành Wife của Zookeeper và đang trong giai đoạn hoàn thành sản xuất bộ phim Jacob's Ladder của David Rosenthal.

Friedkin đạt giải Phim xuất sắc nhất với The French Connectio, cũng như giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất tại Academy Award cùng bộ phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng To live and die in L.A. Ông ấy cũng là đứng đầu ICM và Lavely and Singer.

Nguồn: Hollywood Reporter