Đạo diễn ‘Shrek’ Andrew Adamson làm phim Curious George

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Andrew Adamson, đạo diễn của phim Shrek, vừa đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim chuyển thể từ Curious George, một câu truyện thiếu nhi kinh điển, của hãng Universal.

Andrew Adamson, đạo diễn của phim Shrek, vừa đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim chuyển thể từ cuốn Curious George, một câu truyện thiếu nhi kinh điển, của hãng Universal.

Bộ truyện, được viết bởi Margret và H.A. Rey, kể về sự bóc lột George và ông chủ của nó, ‘Người đàn ông với Chiếc mũ Vàng’. Series truyện được xuất bản bởi Houghton Mifflin vào năm 1941 và tính đến nay đã bán được hơn 75 triệu bản toàn cầu.

Brian Grazer và Ron Howard sẽ sản xuất thông qua hãng Imagin Entertainment của họ, cùng với Erica Huggins, David Kirschner và Jon Shapiro. Phó giám đốc sản xuất Kristin Lowe của hãng Universal sẽ chỉ đạo sản xuất cho bộ phim.

Đây là lần thứ hai mà Imagine và Universal hợp tác trong một dự án Curious George. Trước đây cả hai từng bắt tay nhau trong bộ phim hoạt hình cùng tên năm 2006 với Will Ferrell lồng tiếng cho ‘Người đàn ông với Chiếc mũ Vàng.’

Ngoài dòng phim Shrek ra, Adamson còn được biết đến với đóng góp của ông cho series phim The Chrronicles of Narnia trong vai trò đạo diễn của phần một, The Lion, the Witch, and the Wardrobe.