Đạo diễn siêu phẩm Logan James Mangold sẽ chỉ đạo phiên bản làm lại của Disorder

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Sony đã lựa chọn đạo diễn của siêu phẩm Logan, James Mangold để chỉ đạo phiên bản làm lại của bộ phim hành động Pháp năm 2015 – Disorder.

Sony đã lựa chọn đạo diễn của siêu phẩm Logan, James Mangold để chỉ đạo phiên bản làm lại của bộ phim hành động Pháp năm 2015 – Disorder.

Taylor Sheridan, người nhận được một đề cử Giải thưởng Viện Hàn lâm trong hạng mục kịch bản gốc xuất sắc nhất cho bộ phim Hell or High Water, hiện đang viết kịch bản cho bộ phim. Todd Black, Jason Blumenthal và Steve Tisch của Escape Artists hợp tác sản xuất với Tony Shaw.

Disorder phiên bản gốc được chỉ đạo bởi Alice Winocour với sự tham gia của Matthias Schoenaerts trong vai một cựu lính có chứng PTSD được thuê để bảo vệ vợ và con của một doanh nhân. Diane Kruger cũng góp mặt trong bộ phim. Bộ phim được trình chiếu ở hạng mục Un Certain Regard tại Liên hoan phim Cannes năm 2015.

Logan là một thành công lớn đối với Mangold và Fox, với doanh thu phòng vé toàn cầu là $612 triệu. Những bộ phim khác của Mangold bao gồm Walk the Line; Girl, Interrupted; 3:10 to Yuma và The Wolverine.

Mangold cũng tham gia phát triển và chỉ đạo một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết sắp tới của Don Winslow – The Force – kể về các nhân viên cảnh sát suy đồi của NYPD. Dự án này sẽ do Ridley Scott sản xuất thông qua công ty Scott Free của ông cùng với Michael Schaefer và Shane Salerno.

Sheridan ra mắt với tư cách là đạo diễn với bộ phim Wind River. Bộ phim cũng do chính bản thân ông chấp bút với sự tham gia của Jeremy Renner và Elizabeth Olsen.

Escape Artists hiện đang thực hiện dựng phim cho bộ phim làm lại Intouchables của Pháp với sự tham gia của Kevin Hart, Bryan Cranston và Nicole Kidman. Escape Artists cũng đang sản xuất tiền kì cho The Equalizer 2, bộ phim tái hợp Denzel Washington với đạo diễn Antoine Fuqua.

Nguồn: Variety