Dark Universe bổ sung Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà và Bóng Ma Trong Nhà Hát

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Ngoài các bộ phim đã công bố trong Dark Universe của Universal Pictures, hãng phim dự định sẽ bổ sung thêm ít nhất hai phim reboot nữa vào danh sách.

Ngoài các bộ phim đã công bố trong Dark Universe của Universal Pictures, hãng phim dự định sẽ bổ sung thêm ít nhất hai phim reboot nữa vào danh sách. Hiện nay, Vũ trụ chia sẻ đang làm mưa làm gió ở Hollywood. Marvel Studios là hãng phim truyền bá thể loại này với Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Warner Bros. theo sau với Vũ trụ DC Mở rộng và giờ đây, Paramount cũng đang chuẩn bị mở rộng thương hiệu phim Transformers, bắt đầu với Transformers: The Last Knight vào cuối tháng này.

Universal xây dựng vũ trụ của mình dựa trên các quái vật tiêu biểu từ thời hoàng kim của Hollywood. Dark Universe mở đầu với The Mummy của Alex Kurtzman vào cuối tuần này và tiếp tục trong hai năm tới với Bride of Frankenstein của Bill Condon, với sự tham gia của Javier Bardem trong vai quái vật của Frankenstein. Sau đó, Johnny Depp sẽ ra mắt với vai Invisible Man. Hơn thế nữa, hãng phim cũng đã có kế hoạch khởi động Van Helsing, The Wolf Man, và Creature from the Black Lagoon - nhưng đây không phải là tất cả.

Alex Kurtzman hiện đang thực hiện các buổi họp báo cho bộ phim sắp tới của mình và ông đã tiết lộ kế hoạch với Fandom về việc mở rộng Dark Universe với hai bộ phim nữa: The Hunchback of Notre Dame (Thằng Gù Nhà Thờ Đức Bà) và The Phantom of the Opera (Bóng Ma Trong Nhà Hát).

“Chúng tôi sẽ thực hiện Frankenstein, Bride of Frankenstein, Dracula, Creature from the Black Lagoon, Phantom of the Opera, Hunchback of Notre Dame, Invisible Man.”

Không giống những bộ phim khác trong Dark Universe, The Hunchback of Notre Dame và The Phantom of the Opera là hai bộ phim khá đặc biệt với Universal vì đây là hai bộ phim quái vật đầu tiên mà hãng phim sản xuất vào đầu những năm 20, với sự tham gia của diễn viên phim câm huyền thoại Lon Chaney trong cả hai vai Quasimodo và Phantom. Vào thời điểm này vẫn chưa biết ai sẽ đảm nhận những nhân vật này nhưng những diễn viên như Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Charlize Theron và Angelina Jolie đều nằm trong danh sách mong muốn của Kurtzman. Kurtzman nói rằng họ có kế hoạch đào sâu vào câu chuyện của những nhân vật này và rất có khả năng sẽ dẫn đến các spinoff.

“Có những nhân vật trong những bộ phim này có thể phát triển và thậm chí có thể có spinoff riêng. Tôi nghĩ rằng việc đào sâu vào thần thoại về quái vật trên khắp thế giới là một cơ hội cho chúng tôi và kết nối những quái vật mà chúng ta biết với một số quái vật khác cũng rất thú vị.”

Bên cạnh việc xác nhận thực hiện thêm nhiều phim, điều thú vị trong bình luận của Kurtzman đó là ông liệt kê Dracula như là một trong những nhân vật sẽ được khởi động lại trong Dark Universe. Khi vũ trụ quái vật lần đầu tiên được công bố, Dracula Untold của Gary Shore, với sự tham gia của Luke Evans, được đưa tin sẽ là phần đầu tiên trong vũ trụ nhưng rốt cuộc lại không phải khi Universal chính thức điểm tên The Mummy là bộ phim mở đầu. Điều này làm nổ ra một câu hỏi, liệu có thay đổi tất cả hay Universal sẽ khởi động lại Dracula một lần nữa?

Nguồn: Screen Rant