David Leitch của Deadpool 2 trở thành đạo diễn cho Jessica Chastain, Jake Gyllenhaal trong The Division

Tin điện ảnh · Never ·

David Leitch của Deadpool 2 đã xác định được dự án tiếp theo của mình sau khi ký hợp đồng trở thành đạo diễn cho The Division của Ubisoft với sự tham gia của Jake Gyllenhaal và Jessica Chastain.

David Leitch của Deadpool 2 đã xác định được dự án tiếp theo của mình sau khi ký hợp đồng trở thành đạo diễn cho The Division của Ubisoft với sự tham gia của Jake Gyllenhaal và Jessica Chastain.

Tin tức này được công bố chỉ vài tháng sau khi có thông báo rằng ông sẽ tham gia chỉ đạo phần spinoff của Fast and Furious với Dwayne Johnson và Jason Statham. Nguồn tin nhấn mạnh rằng phần spinoff của Universal sẽ được quay trước bởi bộ phim đó đã được đặt lịch sản xuất vào mùa thu này, và hi vọng rằng Leitch sẽ tiếp tục với The Division ngay sau đó trong năm 2019.

Trước Leitch, đạo diễn Stephen Gaghan của Gold đã được chỉ định làm đạo diễn cho dự án phim chuyển thể từ video game này nhưng cuối cùng lại từ bỏ.

Đồng đạo diễn với Leitch sẽ là Kelly McCormick, cả hai người đều được đại diện bởi 8711, cùng với Gyllenhaal và Riva Marker từ Nine Stories và Chastain và Kelly Carmichael từ Freckle Films bên cạnh Ubisoft Motion Pictures.

Dựa trên một tựa video game best-selling, cốt truyện lấy bối cảnh trong tương lai gần khi đại dịch virus lan truyền thông qua tiền giấy vào ngày Black Friday đã giết chết hàng triệu người tại thành phố New York. Đến ngày Giáng sinh, những người sống sót sau đại dịch lại rơi vào một cuộc hỗn loạn. Một nhóm người từng được huấn luyện để sinh tồn trong thời kỳ khó khăn đã được đưa vào hoạt động nhằm mục đích cứu giúp những người và vật còn sót lại.

Được phát triển và ra mắt công chúng bởi Massive Entertainment của Ubisoft với sự trợ giúp từ Red Storm Entertainment, có khả năng tương thích với Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One, phiên bản nâng cấp lần 3 của trò chơi này nhanh chóng trở thành IP mới được tiêu thụ nhanh nhất trong lịch sử trò chơi điện tử sau khi ra mắt. Ubisoft gần đây mới công bố rằng trò chơi này đã cán mốc 20 triệu người chơi và phần sequel đang trong quá trình xây dựng và các thông tin về phần phim này sẽ được tiết lộ tại U3 vào tháng sau.

Gyllenhaal và Chastain đã đồng hành cùng dự án phim này ngay từ thời kỳ lên ý tưởng và vẫn luôn tận tụy hết mình làm việc để đảm bảo màu sắc bộ phim sẽ phù hợp với trò chơi trong khi vẫn làm hài lòng khán giả.

Leitch, một đạo diễn có quá khứ là diễn viên đóng thế, đã trở thành ngôi sao đang lên ở thể loại phim hành động sau khi anh và đồng nghiệp của mình, Chad Stahelski, tạo được tiếng vang với siêu phẩm John Wick. Stahelski tiếp tục chỉ đạo John Wick 2 trong khi Leitch rời khỏi để tiếp nhận bộ phim hành động Atomic Blonde với Charlize Theron. Chính bộ phim này đã giúp ông dành được dự án Deadpool 2 sau khi phần đạo diễn trước đó rời bỏ phần sequel này.

Những hình ảnh đầu tiên về Deadpool 2 hứa hẹn một bộ phim hấp dẫn và ấn tượng tới nỗi Johnson đã mãnh liệt thúc giục Leitch đảm nhận phần spinoff cho Fast and Furious trước khi vị đạo diễn này kịp xác định dự án tiếp theo của mình.

Nguồn: Variety