Đây là phim dành cho bà nội trợ sao?

Tin điện ảnh · Hienrua ·

Sai,sai rồi, ai mà đang nghĩ như vậy thì mau đi xem phim chứ đừng chỉ coi tóm tắt thôi nha, bởi mình đang ở độ tuổi quậy phá mà cũng phải “đổ” phim này luôn đó.

Sai,sai rồi, ai mà đang nghĩ như vậy thì mau đi xem phim chứ đừng chỉ coi tóm tắt thôi nha, bởi mình đang ở độ tuổi quậy phá mà cũng phải “đổ” phim này luôn đó. Mặc dù Yêu Lại Từ Đầu nói về những người đã từng kết hôn và đang gặp phải vấn đề trong hôn nhân nhưng mà mối quan hệ của từng cặp đôi dù chính hay phụ đều phải khiến mình thét lên vì nó quá đáng yêu luôn.

Có thể nói rằng SooHyuk là nam chính đáng yêu nhất hệ mặt trời bởi vì ảnh có mùi vị của người trưởng thành nhưng đối diện với Mi Mo thì ảnh lại như thanh niên mới biết yêu vậy đó. Ở tập đầu tiên, mình bị ấn tượng mạnh bởi cái cảnh anh hùng cứu mỹ nhân nhưng cuối cùng là phải đảo ngược lại chỉ bởi vì SooHyuk…không biết bơi.

Vô tình ở hai phòng đối diện nhau, thấy tính cách của Mi Mo rất ấn tượng nên SooHyuk quyết định nhậu cùng Mi Mo và rồi anh phát hiện ra hai người chính là bạn lúc tiểu học. Hai người uống say xong bắt đầu đi phá. Đầu tiên là vô nơi đăng ký kết hôn và quyết tâm phải cưới nhau cho bằng được, xong còn sắm sửa nội y và đủ loại nhẫn…giả.

SooHyuk có lẽ đã thích Mi Mo rồi mà ảnh không nhận ra còn đặt đủ lý do thoái thác cho tình cảm của mình. Có thể nói, đối với mỗi người con gái đều sẽ có một hoàng tử chỉ riêng cho bản thân mình, nhưng không phải người con gái nào cũng tìm được ngay lúc đầu và có cái kết hạnh phúc mãi về sau. SooHyuk có lẽ không phải là một người đàn ông hoàn hảo nhưng lại chính là hoàng tử mà Mi Mo có thể dựa vào và có cái kết trọn vẹn. Bởi lẽ SooHyuk sẽ luôn xuất hiện như một phép màu khi cô gặp khó khăn,s ẽ nhẹ nhàng mà tinh tế quan sát và phát hiện những điều nhỏ nhắt quanh Mi Mo. Anh sẵn sàng đứng chắn trước khó khăn để bảo vệ người mà mình yêu thương. Tất cả những điều đó có lẽ cũng chỉ dành riêng cho Han Mi Mo.

Mình còn cực kỳ yêu thích nữ chính bởi cái tính của cô ấy trẻ con nhưng vẫn mạnh mẽ, còn những bộ đồ của Mi Mo phải nói là đặc biệt xinh luôn, ai là con gái mà xem xong phim này thì chắc cũng phải đi lùng mấy bộ của Mi Mo mặc bởi cổ nấm lùn chỉ có 1m63 thôi mà nhìn Mi Mo khoác lên mấy bộ cánh đó thì xinh như công chúa.

Mi Mo ấm áp và mạnh mẽ ,là một cô gái đơn giản nhưng trưởng thành bởi thời gian và đặc biệt là cá vàng ngốc nghếch của SooHyuk và là thiên thần của Hae Joon.

Mình hay tự nói với bản thân: “Nam chính là dành cho nữ chính còn nam thứ là dành cho chúng ta”. Hae Joon đích thực là chàng hoàng tử trong mơ nhưng chỉ không phải là chàng hoàng tử của Mi Mo nên đành phải chịu kiếp “trái tim bên lề”. Hae Joon là chàng bác sĩ ấm áp, lúc ghen cũng rất đáng yêu. Để ý Mi Mo từ lần đầu tiên xem cô hát và chỉ thích thoáng qua lúc còn ở đại học nên lúc Hae Joon gặp Mi Mo, mình đã biết là ảnh chính là nam thứ trong truyền thuyết. Thích cái cách mà ảnh tán tỉnh Mi Mo và thẳng thắng thông báo với SooHyuk. Và Mi Mo đổ ảnh là điều rất hiển nhiên chỉ có điều anh vốn dĩ đã không là hoàng tử của Mi Mo, có lẽ anh chỉ hơn chữ thích nhưng lại chưa được tới chữ yêu, mà vô tình Mi Mo đã cảm nhận được điều đó. Đối với mình, Hae Joon không bằng SooHyuk ở điểm đó, ánh mắt mà anh dành cho Mi Mo không bằng SooHyuk.

Tuyến nhận vật phụ là những vòng kết hoàn hảo cho bộ phim. Mình cực yêu hội bạn thân của Mi Mo luôn. Hơn nữa ở đầu mỗi tập sẽ là những đoạn phim nhỏ hài hước xoay quanh những nhân vậy chính, phải nói là bá đạo trên từng hạt gạo.

Phim sắp hết rồi nên là cảm thấy may mắn khi vớ được một bộ mà coi mãn nguyện từ đầu tới cuối thế này.