DCEU có lẽ đã tìm được ứng cử viên cho Catwoman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Lightning ·

DCEU sẽ mở rộng theo cấp số nhân trong một vài năm tới và lời hứa về một lượng lớn những nhân vật nữ DC tham gia cuộc chơi thật khó để bỏ qua.

DCEU sẽ mở rộng theo cấp số nhân trong một vài năm tới, và một trong những dự án hấp dẫn nhất sắp đến là Gotham City Sirens. Phim điện ảnh spin-off của Harley Quinn đã được phát triển trong những tháng gần đây, và lời hứa về một lượng lớn những nhân vật nữ DC tham gia cuộc chơi thật khó để bỏ qua.

Một trong những mỹ nữ được mong đợi sẽ tham gia DCEU vào 1 bộ phim cùng tên không ai khác ngoài Selina hay còn được biết đến là Catwoman, và giờ thì Haley Bennett đang ẩn ý rằng cô nàng đã có được vai diễn ao ước này. Trăm nghe không bằng một thấy, chúng ta hãy cùng xem qua bài viết trên Instagram của nữ diễn viên trên để biết thêm chi tiết.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ Warner Bros hay DC về việc Haley Bennett sẽ nhận vai Selina Kyle trong DCEU, nhưng nữ diễn viên này đã đăng bức ảnh này trên tài khoản Instagram của mình (được phát hiện bởi ScreenGeek) – do đó gây ra một số suy đoán trong những người hâm mộ.

Haley Bennett đã xây dựng danh tiếng của mình trong những năm gần đây, với những màn trình diễn trong các dự án như The Magnificent Seven, The Equalizer, và The Girl On The Train, vì thế đóng vai một nhân vật truyện tranh như Catwoman sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của cô.

Thật thiếu sót nếu không chỉ ra điều này sẽ hoàn hảo thế nào nếu Haley Bennett thật sự nhận vai Selina Kyle. Ngoài việc có vẻ ngoài gần như giống với Catwoman, nữ diễn viên cũng đã thể hiện rằng cô ấy thích hợp với những vai diễn hành động – điều này đã được thể hiện trong bộ phim làm lại của Magnificent Seven. Cô hoàn toàn có thể chiến đấu tốt, sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta có thể thấy được một màn đối đầu trên mái nhà giữa cô và Batman của Ben Affleck. Nếu có một lý do nào về việc Haley Bennett không thích hợp với Catwoman thì chỉ có thể nói là độ tuổi của cô ấy.

Ở tuổi 29, cô ấy khá trẻ so với Ben Affleck, vì thế phiên bản Selina Kyle của cô sẽ khó giành được sự quan tâm đặc biệt lâu dài trong phiên bản DCEU của Caped Crusader. Vấn đề này không có nghĩa sẽ loại trừ cô ấy khỏi danh sách ứng viên tiềm năng, nhưng một phiên bản Batman già hơn sẽ là cơ hội hoàn hảo để mời một nữ diễn viên lớn tuổi hơn vào vai Catwoman.

Một lần nữa, phải nhắc lại rằng những gì được nêu ở trên vẫn chưa chính thức được công bố. Haley Bennett đã đăng một bức ảnh của Catwoman, nhưng cô ấy có thể đơn giản là một fan của nhân vật truyện tranh này. Điều đó cho thấy mạng xã hội đã trở thành một công cụ giá trị cho các diễn viên để rò rỉ thông tin trong những năm gần đây, vì vậy sẽ có thêm nhiều thông tin về sự tham gia của Haley Bennett vào DCEU cũng như nhiều chi tiết khác.

Catwoman được mong đợi sẽ là vai diễn khởi đầu của cô trong Vũ trụ DC khi Gotham City Sirens ra rạp – mặc dù chưa có thời điểm ra rạp cho dự án này.