Đêm trình diễn vở nhạc kịch Naruto sẽ được chiếu trực tiếp tại Indonesia, Thái Lan và Úc

Tin điện ảnh · DTS.ArtStyle ·

Buổi diễn đầu tiên sẽ diễn ra vào tháng 5 và tiếp tục cho đến hết tháng 8.

Trang web chính thức của vở nhạc kịch về Naruto đã tiết lộ hôm thứ 3 rằng buổi diễn sẽ được chiếu trực tiếp tại 3 quốc gia là Indonesia, Thái Lan và Úc. Trang web sẽ cung cấp thêm các thông tin về việc trực tiếp này vào những ngày tới.

Kênh Youtube chính thức của vở nhạc kịch đã đăng tải một video quảng cáo vào hồi tháng 4 trong đó giới thiệu dàn diễn viên trong trang phục của mình, 1 video khác với diễn viên chính Kodai Matsuoka cũng đã ra mắt vào tháng 5.

Buổi trình diễn tại Singapore đã diễn ra tại Nhà hát Marina Bay Sands Mastercard hôm 10 và 11 tháng 6. Chương trình cũng đã tiếp tục được tổ chức vào ngày 8 tháng 6 tại Đài Loan và HongKong.

Vở nhạc kịch mới với tiêu đề Naruto: Song of the Akatsuki (Naruto: Akatsuki no Shirabe) sẽ mang đến 1 câu chuyện hoàn toàn khác so với 2 phần trước đó. Vở kịch cũng đã được diễn tại nhà hát AiiA 2.5 ở Tokyo từ 19/5 tới 4/6 cũng như tại Mielparque Hall ở Osaka từ 16/6 tới 22/6. Nó sẽ tiếp tục được diễn trở lại tại nhà hát AiiA 2.5 từ 29/7 - 6/8.

Dàn diễn viên tham gia vở nhạc kịch gồm:

Kodai Matsuoka trong vai Naruto Uzumaki

Ryuji Sato trong vai Sasuke Uchiha

Shinji Rachi trong vai Itachi

Keishi Hagio trong vai Suigetsu Hozuki

Kanon Nanaki trong vai Karin

Tomoya Yamaguchi trong vai Jugo

Takeshi Hayashino trong vai Kisame Hoshigaki

Ryo Tsuji trong vai Deidara

Hironori Katayama trong vai Tobi

Yui Ito trong vai Sakura Haruno

Yuki Kimisawa trong vai Kakashi Hatake

Hiro Yumi trong vai Orochimaru

Ryosuke Okada trong vai Kabuto Yakushi (thay cho Tatsunari Kimura)

Rei Fujita trong vai Yamato

Ryo Kitamura trong vai Sai

Seshiru Daigo trong vai Tsunade

Các thành viên khác của vở kịch gồm có: Seiya Shirasaki, Shogo Komagawa, Ren Miyagawa, Riku Noma, Atsumi Matsubayashi, and Saya Chinen. Đạo diễn Akiko Kodama (Vở Fairy Tail) trở lại sau khi chỉ đạo 2 phần trước và sẽ đảm nhận vai trò kịch bản. Shunsuke Wada soạn nhạc.

Những buổi diễn của vở nhạc kịch đầu tiên đã diễn ra từ tháng 3 tới tháng 5 tại Tokyo, Fukuoka, Osaka và Miyagi. Sau đó đã tổ chức các buổi trình diễn trên phạm vi quốc tế tại Macau, Malaysia và Singapore. Phần 2 của nó được diễn tại Osaka và Tokyo từ tháng 7 tới tháng 8 năm 2016.

2 phần đầu tiên có nội dung bao quanh tập 1 tới tập 27 của bộ truyện tranh. Vở kịch sẽ bao gồm phần kịch, các bài hát, điệu nhảy và các động tác nhào lộn.

Nguồn: Anime News Network