Derek Connolly chấp bút kịch bản phim Metal Gear Solid

Tin điện ảnh · 221b ·

Connolly cũng làm việc trong bộ phim Pacific Rim Uprising.

Trang web tin giải trí Variety thông báo hôm thứ 4 là nhà văn Derek Connolly (Jurassic World, Kong: Skull Island, Jurassic World: Fallen Kingdom) được dự kiến sẽ viết bản thảo mới nhất dành cho phim live action của Sony Pictures phỏng theo series game Metal Gear Solid. Connolly cũng làm việc trong bộ phim Pacific Rim Uprising.

Trang web giải trí Deadline thông báo vào tháng 03/2015 là Jay Basu (The Dinosaur Project, Fast Girls) đã kết thúc thoả thuận với Sony Pictures về việc viết kịch bản phim Metal Gear Solid.

Cha đẻ của loạt series game Metal Gear Solid Hideo Kojima công bố kế hoạch cho một bộ phim chuyển thể Metal Gear Solid năm 2006, và bộ phim chuyển thể này được dự kiến ra mắt vào năm 2011. Chủ tịch dự án Michael De Luca thông báo năm 2010 rằng kế hoạch của bộ phim đã bị hoãn vô thời hạn.

Vào tháng 08/2012 Kojima công bố rằng Arad Productions, sở hữu bởi Avi Arad và Ari Arad, đang sản xuất bộ phim. Jordan Vogt-Roberts (The Kings Of Summer, Kong: Skull Island) là đạo diễn bộ phim.

Hầu hết các màn chơi trong series Metal Gear Solid theo chân Solid Snake, một đặc vụ trong lực lượng đặc nhiệm người mà từ từ trở nên có liên quan đến âm mưu toàn cầu. Phần game đầu tiên trong series, ra mắt vào năm 1988 trên hệ máy PlayStation, cho thấy Solid Snake vô hiệu hóa mối đe dọa khủng bố từ một kẻ phản bội đơn vị đặc biệt tên là Foxhound, người đã bắt giữ con tin và chiếm quyền kiểm soát một cơ sở phóng hạt nhân ở Alaska.

Tựa game Metal Gear cuối cùng mà cha đẻ series game Hideo Kojima hợp tác với Konami là Metal Gear Solid V: The Phantom Pain, ra mắt trên các hệ máy PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One, và PC vào tháng 09/2015. Konami đã bán được hơn 6 triệu bản.

Metal Gear Survive là game console đầu tiên của thương hiệu Metal Gear được công bố từ khi Kojima và Konami đường ai nấy đi. Trò chơi đang trong giai đoạn phát triển và game dự kiến sẽ ra mắt trên các hệ máy PS4, Xbox One, và PC vào ngày 20/02 ở Bắc Mỹ, ngày 21/02 tại Nhật, và ngày 22/02 tại châu Âu.

Nguồn: Anime News Network