Diana Lane muốn diễn cùng nhân vật nào của DCEU?

Tin điện ảnh · Never ·

DC vẫn đang cố gắng mời gọi một vài tài năng lớn cho những dự án phim sắp tới, khiến cho ý tưởng về những crossover tiềm năng trở nên vô cùng hấp dẫn. Và Diana Lane (aka Martha Kent) cũng đã có những ý tưởng crossover cho riêng mình.

DC Extended Universe (DCEU) là một nơi phức tạp. Bất chấp những biểu tượng và những sự lựa chọn vai diễn khôn ngoan của DC, cả 3 bộ phim gần đây nhất đều phải nhận những bình luận lạnh nhạt. Nhưng điều này chưa thể ngăn DCEU phát hành thêm nhiều phim hơn nữa, trong nỗ lực cạnh tranh với cỗ máy vận hành trơn tru của Vũ trụ điện ảnh Marvel. DC vẫn đang cố gắng mời gọi một vài tài năng lớn cho những dự án phim sắp tới, khiến cho ý tưởng về những crossover tiềm năng trở nên vô cùng hấp dẫn. Và Diana Lane (aka Martha Kent) cũng đã có những ý tưởng crossover cho riêng mình.

Gần đây Diana Lane đã nói với THR về vai trò của cô trong DCEU. Ngoài việc thảo luận về khoảnh khắc Martha đang gây nhiều tranh cãi trong Batman v Superman, Lane còn tiết lộ thành viên của DCEU mà cô muốn diễn cùng.

“ Tôi rất muốn có một cảnh với Nicole. Có lẽ trong một [sequel] khác.”

Nicole mà Diana Lane nhắc tới chính là người đã giành được Giải thưởng của Viện Hàn lâm Nicole Kidman. Lần đầu tiên Kidman xuất hiện trong DCEU sẽ là qua bộ phim Aquaman của đạo diễn James Wan. Trong phim, cô sẽ vào vai mẹ của nhân vật chính Nữ Hoàng Atlanna. Và Lane đang hi vọng sẽ có sự hợp tác giữa hai bà mẹ trong những dự án sắp tới.

Và sự thật là không ai có thể trách cô. Nicole Kidman vẫn luôn là một nữ diễn viên hạng A, và hiện tại cô cũng đang vô cùng nổi tiếng. Vai diễn Celeste trong bộ phim Big Little Lies của hãng HBO được coi là vai diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp vì vừa mới đem lại cho cô một đề cử giải Emmy (khả năng thắng là rất cao). Thêm vào đó, một cảnh quay giữa Martha Wayne và Atlanna cũng sẽ là một sự giao nhau hấp dẫn kì lạ giữa hai thế giới.

Đương nhiên một cảnh quay như vậy là rất khó có thể trở thành hiện thực. Cho những ai chưa biết, Nữ hoàng Atlanna sống ở nơi sâu dưới biển Atlantis trong nhà của Aquaman. Cô sẽ chỉ có những phân cảnh diễn trên đất liền khi tranh chấp với người chồng cũ (và là cha của Arthur), một con người. Vậy nên một phân cảnh mà bằng cách nào đó, cô tìm được đường đến Kansas, tới quán ăn của Martha để nói chuyện quả thực rất nực cười.

Thêm nữa, vai diễn Martha Kent hầu như không tham gia vào những pha hành động của DCEU. Cô là một chỗ dựa cho Clark trong thế giới này, thường đưa ra cho con trai những lời khuyên về trách nhiệm to lớn của một Superman. Trong Batman v Superman, phân cảnh hành động duy nhất có cô xuất hiện là khi cô bị bắt cóc bởi Lex Luthor, và rồi được Batman tới cứu. Đó cũng là một trong những phân cảnh tuyệt nhất của phim. Và mặc dù cô đã gặp Diana và Bruce trong lễ tang của Clark, Martha vẫn không thực sự kết nối với mạch truyện chính của vũ trụ DC.

Chúng ta sẽ chờ xem Nữ hoàng Atlanna và Martha Kent sẽ đóng vai trò gì trong DCEU khi phim của họ được công chiếu. Chuyến đi tiếp theo tới DCEU sẽ là Wonder Woman của Patty Jenkin. Bộ phim sẽ ra rạp vào 2/6/2017.

Nguồn: Cinema Blend