Điểm danh những phim sẽ 'gây bão' của 4 mỹ nam Hàn

Tin điện ảnh · Moveek ·

Lee Min Ho, Song Joong Ki, Lee Jong Suk và Kim Soo Hyun đều có những dự án come back được dự đoán sẽ gây sốt.

1. Lee Min Ho - Legend of the Blue Sea

Legend of the Blue Sea được xem là dự án drama bom tấn cuối 2016. Lee Min Ho trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm "chinh chiến" địa hạt phim điện ảnh. Trong drama này, anh sẽ đóng cặp cùng "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun. Tên tuổi của cặp diễn viên chính khiến bộ phim sốt xình xịch. Những hình ảnh teaser của phim cho thấy mỹ nam Vườn sao băngđã giảm cân rõ rệt, khuôn mặt thanh tú, điển trai hơn.

Lee Min Ho vào vai Heo Joon Jae, một tay lừa đảo chuyên nghiệp. Joon Jae vô tình gặp gỡ người cá xinh đẹp Shim Chung. Shim Chung nhầm tưởng Joon Jae là Kim Moo - một vị quan trẻ đã cứu cô từ hàng trăm năm trước và đem lòng yêu anh chàng lừa đảo. Nàng tiên cá không hề biết rằng Joon Jae là kiếp sau của Kim Moo mà cô từng ước hẹn. Phim bắt đầu lên sóng từ 16/11.

2. Lee Jong Suk - Người tình phỉ thuý

Người tình phỉ thuý là dự án phim truyền hình hợp tác Trung - Hàn. Lee Jong Suk đóng cặp cùng "ngọc nữ" Trịnh Sảng. Trong phim, mỹ nam xứ kim chi vào vai Bạch Lạc Hàn, một thiếu gia trẻ tuổi giàu có. Lạc Hàn có mối tình "oan gia" với Thẩm Thần Hy, con gái của gia tộc đối thủ nay đã lụi bại. Sau W, Lee Jong Suk tiếp tục chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ với tạo hình nhà tài phiệt lịch lãm, điển trai.

Người tình phỉ thuý đã đóng máy trong năm 2016 và có lịch phát sóng từ lâu. Phim bị hoãn lại bởi quy định của Cục điện ảnh Trung Quốc về việc hạn chế hoạt động của các nghệ sĩ Hàn. Tin vui cho các fan của Lee Jong Suk là bộ phim đã được sắp xếp để lên sóng đầu năm 2017.

3. Kim Soo Hyun - Real

Không trở lại màn ảnh nhỏ, Kim Soo Hyun lại "tấn công" mảng điện ảnh với bộ phim hành động, tội phạm mang tên Real. Anh chàng đóng vai nam chính Jang Tae Young, chuyên gia giải quyết rắc rối cho các ông trùm trong thế giới ngầm. Tae Young là chàng trai phức tạp, có tham vọng lớn. Anh ta muốn từng bước nắm trong tay thế giới tội phạm và sở hữu chuỗi sòng bạc lớn nhất.

Real gây chú ý vì có sự tham gia của cựu thành viên F(x) Sulli. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, Sulli sẽ có cảnh nóng nhạy cảm với Kim Soo Hyun. Thông tin này càng làm fan của cặp đôi "đứng ngồi không yên". Real đã chính thức đóng máy vào ngày 30/6 năm nay và dự kiến ra mắt trong năm 2017.

4. Song Joong Ki - Battleship Island

Sau Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki tiếp tục khoác áo quân nhân trong dự án điện ảnh bom tấn Battleship Island. Bộ phim lấy bối cảnh Hàn Quốc thời thuộc địa của Nhật. 400 thanh niên bị bắt lên đảo Hashima (đảo Battleship) để khai thác mỏ, họ cùng nhau lên kế hoạch tẩu thoát. Song Joong Ki vào vai Moo Young, một chiến sĩ trong thuộc nhóm giải phóng, cố gắng đột nhập lên đảo để giải thoát đồng đội.

Bộ phim còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao lớn như Hwang Jung Min, So Ji Sub, Lee Jung Hyun. Phim đã hoàn tất quá trình ghi hình và sự kiến ra rạp vào mùa hè 2017. Người hâm mộ vai diễn này sẽ đưa sự nghiệp diễn xuất của Song Joong Ki tiến thêm một bậc thang nữa.

Nguồn: VNE