Diễn viên Aoi Yuki nhận vai diễn Arisa trong anime Death March to the Parallel World Rhapsody

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Diễn viên Shun Horie, Rie Takahashi của series sẽ ra mắt lần đầu vào tháng 01/2018.

Diễn viên Shun Horie, Rie Takahashi của series sẽ ra mắt lần đầu vào tháng 01/2018.

Website chính thức của anime phỏng theo series light novel của Hiro Ainana và shri Death March to The Parallel World Rhapsody (Death March Kara Hajimaru Isekai Kyosokyoku) tiết lộ hôm thứ ba vừa qua Aoi Yuki (vai Madoka trong Madoka Magica, vai Tsuyu trong My Hero Academia) sẽ đóng vai Arisa trong series.

Avex Pictures post đoạn clip của Yuki hôm thứ ba:

https://youtu.be/C2xD57LR9p8

Dàn diễn viên gồm:

Shun Horie (Shiki Koshiyama trong Fastest Finger First, Pierre trong The Idolm@ster SideM) vai chính Sato/Ichiro Suzuki

Rie Takahashi (vai Emilia trong Re:ZERO, Life trong Another World, vai Megumin trong KONOSUBA) vai Zena.

Hiyori Kono (nhân vật làm nền trong  Love Tyrant, Anonymous Noise) vai Pochi

Kaya Okuno (Wake Up, vai Kaya trong Girls!) vai Tama

Minami Tsuda (Wake Up, vai Megumi Yoshikawa trong Girls!) vai Liza.

Website sẽ tiếp tục cập nhật dàn diễn viên chính còn lại hàng ngày.

Anime sẽ ra mắt lần đầu vào tháng 01/2018 trên Tokyo MX, BS11 và AT-X.

Shin Oonuma (Baka and Test - Summon the Beasts, ef: a tale of melodies, No-Rin) sẽ đạo diễn series tại studio SILVER LINK (Brave Witches, Non Non Biyori) và studio CONNECT (Armed Girl's Machiavellism, Chaos Dragon). Kento Shimoyama (Bleach, Gintama, Servant × Service) sẽ viết kịch bản và giám sát series, và Shoko Takimoto (Armed Girl's Machiavellism, Chaos Dragon) sẽ thiết kế nhân vật cho anime. Studio MONACA sẽ soạn nhạc tại DIVE II Entertainment.

Cốt truyện của series light novel theo chân của chàng lập trình viên 29 tuổi không có động lực, nhưng một ngày nọ anh thức dậy và thấy mình trong một thế giới khác sau khi chợp mắt. Sau trận mưa thiên thạch, anh trở nên giàu có, và anh quyết định đi thưởng ngoạn danh lam thắng cảnh. Vậy là anh bắt đầu hành trình ấm áp, đôi lúc nghiêm trọng, và harem của mình trong một thế giới khác.

Ban đầu tác giả Ainana post những tập truyện của mình lên mạng năm 2013, và  Kadokawa xuất bản volume đầu tiên được minh họa bởi shri vào tháng 3/2014. Series  tiểu thuyết được in 1.1 triệu bản copy trong tháng 7. Cả 11 volume của series tiểu thuyết và 5 volume manga phỏng theo được xuất bản trong tháng 10.

Megumu Aya bắt đầu vẽ manga phỏng theo tiểu thuyết của  Ainana trên những tạp chí Age Premium của Kadokawa, nhưng series phải chuyển qua tạp chí Monthly Dragon Age khi mà Age Premium ngưng việc xuất bản vào tháng 7/2015. shri được xem như là người thiết kế nhân vật cho manga của Aya.

Yen Press phát hành cả light novel và manga.

Thành viên: 221b

Nguồn: Anime News Network