Diễn viên chính Once Upon A Time rời phim sau 6 năm

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Tôi sẽ mãi luôn biết ơn Adam, Eddy và đài ABC vì đã trao cho tôi món quà là được thủ vai Emma Swan.

Chỉ không lâu sau khi tập phim Once Upon A Time mang đầy bầu không khí hạnh phúc với đám cưới giữa Emma và Hook lên sóng, người hâm mộ của bộ phim lại phải bất ngờ đón nhận tin Jennifer Morrison, nữ diễn viên chính của phim sẽ rời khỏi sau 6 mùa phim gắn bó.

Jennifer đã quyết định chọn Instagram là nơi đầu tiên để thông báo với các khán giả về tin này. Cô đã đăng tải một bức ảnh kèm theo caption có nội dung được tạm dịch như sau:

“Khi tôi kết thúc hợp đồng 6 năm của mình với Once Upon A Time, tôi đã phải đối mặt với một quyết định quan trọng. ABC, Eddy Kitsis và Adam Horowitz đã rất hào phóng mời tôi tiếp tục đóng vai chính. Nhưng sau khi cẩn trọng cân nhắc, tôi đã quyết định rằng về khía cạnh sáng tạo lẫn khía cạnh cá nhân, đã đến lúc để tôi bước tiếp."

Emma Swan là một trong những nhân vật yêu thích mà tôi từng đóng. 6 năm trong Once Upon A Time đã thay đổi cuộc đời tôi theo cách tươi đẹp nhất. Tôi thực sự bị ấn tượng mạnh bởi sự đam mê và tận tụy của các Oncer. Tôi cũng rất vinh dự khi được là một phần trung tâm của một bộ phim đặc biệt như vậy.

Tôi sẽ mãi luôn biết ơn Adam, Eddy và đài ABC vì đã trao cho tôi món quà là được thủ vai Emma Swan.

Trong khi chuyển sang những nỗ lực sáng tạo mới, tôi sẽ vẫn tiếp tục tham dự các sự kiện dành cho người hâm mộ mỗi khi lịch làm việc cho phép. Tôi sẽ luôn trông chờ để được gặp các fan.

Nếu đài ABC quyết định sẽ vẫn làm tiếp Season 7, tôi đã đồng ý sẽ xuất hiện trong một tập phim, và chắc chắn tôi sẽ vẫn tiếp tục theo dõi Once Upon A Time. Sự sáng tạo của các nhà sản xuất vẫn luôn là nguồn cảm hứng cho tôi, và tôi không thể chờ thêm để xem họ sẽ tiếp tục phát triển và làm mới bộ phim như thế nào”.

Trong bài phỏng vấn mới đây của mình với trang TVLine, Morrison chia sẻ rằng một trong những lý do mà cô lựa chọn rời khỏi là vì lịch diễn khá dày đặc ở nơi cách xa quê nhà mình, và cô nghĩ đã đến lúc nên dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè, người thân và tận hưởng cuộc sống riêng của mình hơn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng tập cuối Season 6 vào tuần sau của Once Upon A Time vốn đã được viết kịch bản sau khi đoàn làm phim đón nhận quyết định tạm biệt của cô. Vậy nên các Oncer (tên gọi người hâm mộ bộ phim) có lẽ cũng nên đón nhận tinh thần rằng rất có thể đó sẽ là tập cuối cùng của cả series, nếu nhà đài ABC không làm tiếp Season 7. Phản ứng của rất nhiều người hâm mộ từ sau khi biết tin này cũng khá tương đồng, khi mà họ cho rằng Once Upon A Time không còn lý do gì để tiếp tục nếu linh hồn của bộ phim đã không còn. Suy nghĩ của bạn về điều này như thế nào?

Tập cuối Season 6 của Once Upon A Time sẽ lên sóng vào ngày 14/5/2017 (theo giờ Mỹ).