Diễn viên Ruth Negga tham gia vào phim khoa học viễn tưởng Ad Astra của Brad Pitt

Tin điện ảnh · Moveek ·

Diễn viên Ruth Negga, người đã từng đóng trong Preacher và Loving, là ngôi sao mới nhất được thêm vào dàn diễn viên của Ad Astra, một tác phẩm khoa học viễn tưởng của hãng New Regency do James Gray đạo diễn.

Diễn viên Ruth Negga, người đã từng đóng trong Preacher và Loving, là ngôi sao mới nhất được thêm vào dàn diễn viên của Ad Astra, một tác phẩm khoa học viễn tưởng của hãng New Regency do James Gray đạo diễn. Brad Pitt và Tommy Lee Jones là những cái tên chắc chắn góp mặt trong bộ phim nói về câu chuyện của chàng kỹ sư thuộc Công binh Lục quân trong một hành trình xuyên khắp hệ mặt trời nhằm tìm lại người cha đã mất tích khi ông đang thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm cuộc sống của người ngoài hành tinh vào 20 năm trước.

Đạo diễn James Gray đã từng mô tả Ad Astra sẽ giống như Heart of Darkness của Joseph Conrad (cuốn tiểu thuyết gây cảm hứng cho tác phẩm Apocalypse Now), nhưng là ở ngoài vũ trụ. Gray chia sẻ rằng Ad Astra sẽ là sự miêu tả chân thực nhất từ trước tới nay về việc du hành vũ trụ và sự khắc nghiệt của không gian vũ trụ ảnh hưởng tới điều kiện sống của con người. Trước khi bước vào tham gia cuộc hành trình gian nan khắc nghiệt ngoài vũ trụ, Gray và Brad Pitt đã biết đến nhau khi tham gia vào cuộc phiêu lưu trong rừng rậm với phim The Lost City of Z nhưng Pitt đã buộc phải rời vai diễn, và Gray cố gắng tiếp tục bộ phim với Charlie Hunnam vào vai nam chính (Pitt vẫn ở vai trò là nhà sản xuất).    

THR đưa tin Ruth Negga đã đồng ý hợp tác diễn chung cùng Brad Pitt và Tommy Lee trong không gian vũ trụ tăm tối dựa trên thế giới quan khoa học viễn tưởng của James Gray. Vai trò của Negga vẫn chưa được tiết lộ, song rất có thể cô sẽ không thật sự được du hành ra không gian mà sẽ bị kẹt lại ở Trái đất trong toàn bộ thời lượng phim. Bộ phim được dự kiến sẽ khai máy mùa hè này, ngày cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.    

Ad Astra đánh đấu lần hợp tác thứ hai của Ruth Negga với Brad Pitt, cô đã xuất hiện trong bộ phim zombie World War Z của anh vào năm 2013. Negga cũng đã từng được đề cử giải Oscar cho vai diễn Mildred Loving trong bộ phim Loving (2016) dựa trên câu chuyện có thật về một người da màu đứng lên đấu tranh cho quyền bình đẳng công dân. Cô hiện đang hóa thân vào vai diễn Tulip đầy gai góc bên cạnh Dominic Cooper và Joseph Gilgun trong bộ phim Preacher của đài AMC chuyển thể từ một bộ truyện tranh có câu chuyện khá táo bạo.       

Một vài chi tiết thú vị được tiết lộ gần đây về Ad Astra rằng nhân vật chàng kỹ sư Rob McBride của Brad Pitt sẽ có phần “hơi tự kỷ”. Phim sẽ dẫn người xem theo bước của McBride tới hành tinh Neptune để tìm kiếm người cha mất tích, người được mô tả là một “Kẻ phản khoa học”, người có thể mang lại mối đe dọa cho nhân loại. Gray viết kịch bản cùng cộng sự quen thuộc Ethan Gross.

Tin tức về việc Ruth Negga tham gia phim Ad Astra đã tăng thêm phần hứng thú cho dự án mới mẻ thu hút này của James Gray và Brad Pitt. Hy vọng rằng kịch bản sẽ không làm lãng phí tài năng của Negga khi câu chuyện không để cô du hành tại ngoài không gian như những đồng nghiệp nam. Thêm một điều nữa mà phim Preacher cho ta biết được về Negga thì đó là việc cô hoàn toàn chú tâm vào nghiệp diễn của mình, bỏ qua những vai trò bên lề khác.

Thành viên: Vihh LY

Nguồn: THR & Screen Rant