Diệp sư phụ “biến chất” thành xã hội đen

Tin điện ảnh · thaotk ·

Như các bạn đã biết, gần đây Moveek đã đưa tin về dự án mới của Chân Tử Đan

Như các bạn đã biết, gần đây Moveek đã đưa tin về dự án mới của Chân Tử Đan, và anh sẽ vào vai tên gangster khét tiếng 'Ng Sek-Ho' trong bộ phim Chasing the Dragon. Mới đây, hình ảnh cũng như tạo hình của Chân Tử Đan trong phim đã được tiết lộ qua một số ảnh từ hậu trường vừa được tung ra.

Và theo tin trước đây cho biết rằng Lưu Đức Hoa có thể sẽ tham gia cùng Chân Tử Đan, điều đó có lẽ đã được xác nhận bởi tấm hình của cả 2 ngôi sao này trong tạo hình nhân vật của mình trên phim trường.

Chasing The Dragon được làm lại từ phiên bản gốc năm 1991 có tên là To Be Number One. Phim kể về quá trình của một nông dân tên là Hào trở thành đại ca khét tiếng trong thế giới ngầm. Phim sẽ do Jason Kwan và Jing Wong cùng ngồi ghế đạo diễn.

Chasing The Dragon là bộ phim tái hiện lại cuộc đời trùm ma túy Ngô Tích Hào, có biệt danh "Hào thọt", Vương Tinh thực hiện dự án mới mang tên Truy long. Phim khai máy hồi tháng 9.

Ngô Tích Hào sinh năm 1930, mất năm 1991, đứng đầu băng đảng ma túy hoạt động tại Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan. Trong 30 năm, hắn đã buôn lậu hơn 300 tấn thuốc phiện, morphine, ma túy đá, thu lời hàng trăm triệu USD. Đáng nói, đối với vụ án này, nhiều cảnh sát Hong Kong đã thông đồng với Hào để thu lợi bất chính.

Trong phim có miêu tả lại 1 cảnh tại khu chợ ở Thái Lan, "Hào thọt" mang theo đàn em đến đàm phán với băng nhóm buôn ma túy khác. Không ngờ, tên này bị nhóm côn đồ gồm 50 người bao vây.

Theo miêu tả, một mình Tích Hào sử dụng trượng, tấn công đáp trả và khiến 50 kẻ thất bại. Kẻ đứng đầu băng nhóm chống đối sau đó phải ra van cầu Tích Hào cho con đường sống.

Chasing The Dragon sẽ được ra mắt vào năm 2017. Hãy theo dõi Moveek để cập nhật những tin tức mới nhất về bộ phim.