Điệp Viên Tí Hon - Dave Bautista bất đắc dĩ trở thành thầy giáo điệp viên cho cô bé 9 tuổi

Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

Điệp Viên Tí Hon (My Spy) kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp, miễn cưỡng phải nhận dạy cô bé 9 tuổi cách làm điệp viên.

Điệp Viên Tí Hon (My Spy) kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie, một cô bé 9 tuổi, phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm điệp viên, nếu không cô bé lém lỉnh nhiều trò này sẽ vạch trần thân phận của anh.

Trong Điệp Viên Tí Hon, Dave Bautista vẫn phát huy thế mạnh qua những phần trình diễn hành động và kiểu hài không cần nói nhiều vẫn mắc cười như trailer đã thể hiện. Tuy nhiên Điệp Viên Tí Hon còn là một bộ phim gia đình, thích hợp để anh chứng minh với khán giả khả năng diễn xuất trong một vai đầy nội tâm, người xem có thể tự kiểm chứng khi phim ra rạp. 

Trước đây bạn diễn của Dave Bautista hầu như đều vai u thịt bắp thì nay anh phải tập làm quen với bạn diễn nhí 10 tuổi Chloe Coleman. Công thức làm phim 1 người lớn, 1 trẻ em không phải là hiếm ở Hollywood nhưng chưa có phim nào thật sự nổi bật. Từ Karate Kid (2010) của Thành Long và Jaden Smith đến nay, khán giả vẫn chưa thấy một ví dụ được mắt nào khác cho công thức này. Hy vọng cặp chú đô con - cháu tí hon này sẽ đủ gây ấn tượng.

Buổi học đầu tiên của 2 chú cháu
Buổi học đầu tiên của 2 chú cháu

Sophie lém lỉnh, lì lợm đến mức một điệp viên cừ khôi như JJ cũng phải bó tay. Đường đường là một điệp viên CIA được huấn luyện chuyên nghiệp, nhưng chưa bao giờ JJ lại rơi vào tình huống trớ trêu như vậy. Qua trailer, Sophie là con nít quỷ điển hình nhưng vẫn rất ngây thơ, đáng yêu. Còn JJ cục súc, ngầu lòi nhưng lại có những phút giây yếu đuối không ngờ. Dần dà qua những thử thách, họ trở thành một đôi cộng sự độc nhất vô nhị.

Tuy nhỏ con nhưng cô bé Sophie cũng ngầu không kém JJ
Tuy nhỏ con nhưng cô bé Sophie cũng ngầu không kém JJ

Ngoài ra, diễn viên hài gốc Á Ken Jeong cũng xuất hiện trong trailer, giúp Điệp Viên Tí Hon lại có thêm một cây hài mặn mà.

Các khán giả ắt hẳn còn nhớ người đàn ông lầy lội này trong Hangovers
Các khán giả ắt hẳn còn nhớ người đàn ông lầy lội này trong Hangovers

Điệp Viên Tí Hon sẽ ra mắt các khán giả vào ngày 23.08 tới.