Digimon chính thức trở lại với dự án mới

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Trong sự kiện “Digimon Kanshasai 2018 -Special Meeting in Odaiba” diễn ra tại Tokyo vào hôm chủ nhật vừa qua, bên phía nhà sản xuất đã thông báo về việc sẽ thực hiện một dự án anime mới mang tên Digimon Adventure The Movie (Gekijou-ban Digimon Adventure), hiện tại dự án đang trong giai đoạn thực hiện.

Trong sự kiện “Digimon Kanshasai 2018 -Special Meeting in Odaiba” diễn ra tại Tokyo vào hôm chủ nhật vừa qua, bên phía nhà sản xuất đã thông báo về việc sẽ thực hiện một dự án anime mới mang tên Digimon Adventure The Movie (Gekijou-ban Digimon Adventure), hiện tại dự án đang trong giai đoạn thực hiện. Điều này được xem như là một phần trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 20 năm thành lập thương hiệu của Digimon.

Các nhân vật trong Digimon Adventure
Các nhân vật trong Digimon Adventure

Hiromi Seki - nhà sản xuất ban đầu của hãng hoạt hình Toei Animation cho các dự án hoạt hình của Digimon, hiện đóng vai trò giám sát của dự án phim mới. Katsuyoshi Nakatsuru cũng sẽ trở lại với tư cách là nhà thiết kế nhân vật. Kenji Watanabe giữ vai trò là người thiết kế hình ảnh cho các Digimon trong phần mới sắp ra mắt như công việc ông đã nắm giữ trong các dự án Digimon trước đó.

Trong sự kiện diễn ra hôm chủ nhật cũng đã cho xuất hiện hình ảnh của nhân vật Taichi Yagami lúc 22 tuổi và cũng là nhân vật chính trong câu chuyện của anime Digimon đầu tiên và Digimon Adventure tri. (được đổi tên thành Tai Kamiya trong bản lồng tiếng Anh) và Yamato Ishida (Matt).

Các thương hiệu Digimon ra mắt tại Nhật Bản vào tháng 6 năm 1997 với dòng thiết bị trò chơi vật nuôi ảo di động khá nổi tiếng trong giới trẻ không chỉ Nhật Bản mà còn trên cả thế giới. Dự án phim hoạt hình và phim truyền hình đầu tiên của loạt phim Digimon Adventure đã được công chiếu vào tháng 3 năm 1999, kể từ đó 6 series tiếp theo cũng đã được lần lượt ra mắt bao gồm phần tiếp theo là Digimon Adventure 02 cho đến Digimon Universe: Appli Monsters được ra mắt vào khoảng thời gian cuối năm 2016. Ngoài các phần phim được phát hành dưới phiên bản phim hoạt hình nhiều tập thì cũng có một số dự án phim khác đã được công chiếu tại các rạp phim, trong đó có loạt phim Digimon Adventure tri. 

Thiết bị nuôi thú ảo ăn theo bộ phim Digimon từng là món đồ chơi tuổi thơ của rất nhiều thế hệ trẻ em
Thiết bị nuôi thú ảo ăn theo bộ phim Digimon từng là món đồ chơi tuổi thơ của rất nhiều thế hệ trẻ em

Có thể nói thương hiệu của Digimon đã sống cùng với không biết bao nhiêu thế hệ trẻ em trên khắp thế giới. Cuộc phiêu lưu của "những đứa trẻ được tuyển chọn" cùng những chú Digimon monster đáng yêu luôn là tượng đài khó quên đối với các fan của thế giới anime. Hãy cùng mong đợi phần tiếp theo sẽ được ra mắt để đánh dấu sự trở lại của một thời tuổi thơ nhé!

Cùng nhìn lại một vài hình ảnh quen thuộc của Digimon Adventure nào.

6 vị thủ lĩnh trong 6 phần phim của đội quân Digimon
6 vị thủ lĩnh trong 6 phần phim của đội quân Digimon
Những đứa trẻ được tuyển chọn ngày xưa
Những đứa trẻ được tuyển chọn ngày xưa
Và cho đến khi họ đã trưởng thành trong phần Digimon Adventure tri.
Và cho đến khi họ đã trưởng thành trong phần Digimon Adventure tri.

Nguồn: Anime News Network