Doanh thu phòng vé Nhật Bản - Gintama 2 rơi xuống hạng 3, Kasane ra mắt ở hạng 9

Tin điện ảnh · Never ·

Gintama 2: Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru (The Law is Surely There to be Broken), phần phim live-action thứ 2 được xây dựng dựa trên manga Gintama (Linh Hồn Bạc) của Hideaki Sorachi, đã rơi xuống vị trí thứ 3 sau 4 tuần ra mắt.

<em>Gintama 2</em> rơi xuống vị trí thứ 3 sau 4 tuần công chiếu (Kincir)
Gintama 2 rơi xuống vị trí thứ 3 sau 4 tuần công chiếu (Kincir)

Gintama 2: Okite wa Yaburu Tame ni Koso Aru (The Law is Surely There to be Broken), phần phim live-action thứ 2 được xây dựng dựa trên manga Gintama (Linh Hồn Bạc) của Hideaki Sorachi, đã rơi xuống vị trí thứ 3 sau 4 tuần ra mắt. Bộ phim đã bán được 136.000 vé và kiếm được 185 triệu yên (khoảng $1,66 triệu) trong cuối tuần vừa qua.

Phim bắt đầu công chiếu ở Nhật Bản vào 17/8 tại 345 rạp chiếu phim. Trong ba ngày cuối tuần đầu tiên, phim đã thu về hơn 800 triệu yên (khoảng $7,27 triệu). Phim đã bán được 215.903 vé và thu về 279.910.100 yên (khoảng $2,54 triệu) vào thứ sáu, 190.682 vé và thu về 260.606.100 yên (khoảng $2,37 triệu) vào thứ bảy và 194.210 vé và thu về 267.002.200 yên (khoảng $22,6 triệu) vào chủ nhật. Tính đến 4/9, phim đã thu về hơn 2,5 tỉ yên sau 19 ngày, nhanh hơn hai ngày so với phần phim đầu tiên (21 ngày).

Nội dung phim xoay quanh cả hai cốt truyện Shinsengumi Crisis và Shogun Reception. Phim có sự xuất hiện của Shun Oguri trong vai Gintoki Sakata, Masaki Suda trong vai Shinpachi Shimura, Kanna Hashimoto trong vai Kagura, Masami Nagasawa trong vai Tae Shimura và Masaki Okada trong vai Kotarō Katsura.

Phần phim đầu tiên đã được công chiếu ở Nhật Bản vào tháng 7 năm ngoái và thu về 980 triệu yên (khoảng $8,9 triệu) trong bốn ngày đầu tiên. Well Go USA đã phát hành DVD, đĩa Blu-ray và gói combo DVD cùng bản Digital HD của phim vào 6/3 năm nay.

<em>Gintama 2</em> đã cán mốc 2,5 tỉ Yên nhanh hơn 2 ngày so với phần đầu (Anime News Network)
Gintama 2 đã cán mốc 2,5 tỉ Yên nhanh hơn 2 ngày so với phần đầu (Anime News Network)

Phiên bản chuyển thể live-action dựa trên manga Kasane của Daruma Matsuura ra mắt ở vị trí thứ 9 trong tuần đầu ra mắt. Phim bắt đầu khởi chiếu ở Nhật Bản từ thứ sáu (7/9).

Trong phim, Tao Tsuchiya vào vai Nina Tanzawa và Kasane khi mang khuôn mặt của Nina. Kyōko Yoshine vào vai nhân vật phản diện Kasane và Nina khi mang khuôn mặt của Kasane. Cốt truyện xoay quanh hai nhân vật hoán đổi khuôn mặt nhờ sức mạnh của một thỏi son phép thuật.

Yūichi Satō (live-action Nōnai Poison Berry, Sakurako-san no Ashimoto ni wa Shitai ga Umatteiru) là người chỉ đạo chop him, và Tsutomu Kuroiwa (GANTZ:O, One Piece Film Gold (Đảo Hải Tặc), live-action Hắc Quản Gia (Black Butler) là người chấp bút cho kịch bản.

Kodansha Comics đã bắt đầu phát hành bộ manga này dưới dạng kĩ thuật số ngôn ngữ tiếng Anh vào tháng 5/2017. Công ty giới thiệu về bộ truyện như sau:

Kasane có một gương mặt gớm ghiếc đến nỗi bạn không thể chịu được việc phải nhìn vào gương mặt của cô ta lần thứ hai – và sự xấu xí ấy đã khiến cô ta phải trải qua một cuộc sống khó khăn. Nhưng mẹ cô đã để lại cho cô một thứ: một thỏi son. Sức mạnh của thỏi son này sẽ thay đổi mọi thứ về cuộc sống vẫn luôn bị áp bức của cô.

<em>Kasane</em> kể về cuộc đời bị xáo trộn của hai cô gái do sức mạnh của một thỏi son môi (Anime News Network)
Kasane kể về cuộc đời bị xáo trộn của hai cô gái do sức mạnh của một thỏi son môi (Anime News Network)

Phiên bản anime xây dựng từ cuốn tiểu thuyết Tôi Muốn Ăn Tụy Của Cậu (I Want to Eat Your Pancreas (Kimi no Suizō o Tabetai)  của Yoru Sumino đã rơi ra khỏi top 10 trong tuần công chiếu thứ hai.

Non Non Biyori Vacation, anime dựa trên manga Non Non Biyori của Atto vẫn giữ được vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng trong tuần công chiếu thứ 3. Phim khởi chiếu ở Nhật vào 25/8.

Nguồn: Anime News Network