Doctor Who phát hành teaser cho Doctor thứ 13 Jodie Whitaker

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Doctor Who - Doctor thứ 13 đã lộ diện.

Jodie Whittaker trong vai Doctor thứ 13 (Mirror)
Jodie Whittaker trong vai Doctor thứ 13 (Mirror)

BBC đã phát hành đoạn teaser đầu tiên cho mùa tiếp theo của Doctor Who với Chris Chibnall là nhà sản xuất chính, còn Jodie Whittaker sẽ trở thành người phụ nữ đầu tiên vào vai Time Lord.

Đoạn teaser mới cho biết rất ít thông tin về Whitaker trong vai Doctor thứ 13 và thay vào đó lại tập trung nhiều tới các đồng bạn mới của cô là Ryan, Yasmin và Graham, lần lượt do Tosin Cole, Mandip Gill và Bradley Walsh thủ vai. Trong trailer, bộ ba đang sống một cuộc sống đời thường thì phép thuật gấp khúc thời gian của Doctor và TARDIS của cô xuất hiện và làm ảnh hưởng tới họ. Sau đó, cũng như Rose Tyler và Brigadier Lethbridge-Stewart, cả ba người bắt đầu gia nhập vào danh sách những người bạn cùng du hành với Doctor. 

Cả ba đồng bạn mới này đều sẽ xuất hiện cùng Whittaker và Chibnall vào ngày thứ Năm tại khu vực đặc biệt của Sảnh H ở San Diego Comic-Con, nơi dàn diễn viên sẽ thảo luận về mùa phim sắp tới và chiếu một vài đoạn clip về nội dung phim chưa từng được chiếu. Series phim sẽ được phát sóng trên kênh BBC và BBC America vào tháng 10 này. Sau đây là đoạn teaser trong bài tweet:

Nguồn: The Wrap