Tuyệt phẩm ngôn tình Đông Cung chính thức định ngày chiếu

TV Series · Tin điện ảnh · chuoichuoi ·

Cuối cùng thì bộ phim chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình ngược bậc nhất cũng sẽ ra mắt khán giả sau bao ngày ngóng trông!

Cuối cùng thì bộ phim chuyển thể từ tác phẩm ngôn tình ngược bậc nhất cũng sẽ ra mắt khán giả sau bao ngày ngóng trông!

(Ảnh: Jolygram)
(Ảnh: Jolygram)

Đông Cung (Goodbye My Princess) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn, người vốn nổi tiếng với biệt danh "Mẹ kế". Điều này lí giải tại sao những tác phẩm ra đời dưới bàn tay nhào nặn của Phỉ Ngã Tư Tồn lại luôn ngược độc giả lên xuống. Và Đông Cung là một trong những cuốn truyện ngược nổi tiếng bậc nhất trong thế giới ngôn tình.

Bộ phim truyền hình chuyển thể này dường như "nhọ" từ nội dung phim đến ngày phát sóng, khi phim đóng máy đã lâu mà mãi chưa định ngày lên sóng. Đã hơn 1 lần lịch chiếu chính thức của Đông Cung được công bố và làm người hâm mộ hy vọng chờ mong, và số lần thất vọng tỷ lệ thuận với số ngày phim "đắp chiếu". Bởi hết lần này đến lần khác bộ phim vẫn chưa ra mắt khán giả. Gần đây nhất, ngày 12/12/2018, nhà sản xuất và đài phát hành đã công bố trailer chính và lịch chiếu nhưng rồi Đông Cung vẫn bặt vô âm tín.

(Ảnh: Twitter)
(Ảnh: Twitter)

Đông Cung xoay quanh chuyện tình yêu - hận giằng xé giữa nàng công chúa Tây Lương tên Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và thái tử Lý Thừa Ngân - Cố Tiểu Ngũ (Trần Tinh Húc) của Trung Nguyên. Sau đêm xảy ra bi kịch, Tiểu Phong đã mất quê hương, mất gia đình, mất cha mẹ, bạn bè, mất luôn cả người mà cô yêu thương nhất - Cố Tiểu Ngũ. Tiểu Phong vì quá đau khổ và tuyệt vọng nên đã gieo mình xuống dòng Vong xuyên để quên đi quá khứ, nhưng cô đã được thái tử Lý Thừa Ngân cứu sống. Mất đi ký ức, Tiểu Phong tiếp tục bị buộc gả đến Trung Nguyên để đổi lại sự hòa bình cho quê hương Tây Lương của mình.

(Ảnh: Cfensi)
(Ảnh: Cfensi)

Tại nơi đất khách quê người, Tiểu Phong an phận làm một Thái tử phi bị ruồng bỏ, không được ân sủng. Cuộc sống hôn nhân của cô với Thái tử Lý Thừa Ngân chẳng qua cũng chỉ là những cuộc cãi vã, xích mích và hiểu lầm. Hai người tưởng như là hai đường thẳng song song không bao giờ gặp nhau. Nhưng rồi những âm mưu tranh đoạt địa vị, vòng xoáy tham vọng và mưu quyền tại Đông Cung dần dần gắn kết họ, khiến cho bí mật đã bị che giấu dưới ký ức bị lãng quên của cả hai dần được mở ra và bi kịch bắt đầu.

(Ảnh: Twitter)
(Ảnh: Twitter)

Đông Cung có sự tham gia của các diễn viên Trần Tinh Húc, Bành Tiểu Nhiễm, Ngụy Thiên Tường, Vương Truyền Nhất, Tư Cầm Ca Oa,... và dự kiến dài 55 tập.

Theo như tin tức từ kênh mua bản quyền của bộ phim, Đông Cung sẽ được phát sóng vào ngày 17/1/2019 tới đây và được cập nhật vào lúc 22h từ thứ năm đến chủ nhật hàng tuần, mỗi ngày 2 tập. Trên đây là thông tin một phía từ bên bản quyền, theo tin tức trên weibo đoàn làm phim thì Đông Cung vẫn chưa thông báo lịch chiếu. Cùng hy vọng lần này sẽ là lần cuối khán giả yêu phim phải chờ đợi tác phẩm ngôn tình ngược tâm này.

Còn bây giờ, người hâm mộ hãy cùng đếm ngược đến ngày 17 để diện kiến nàng Tiểu Phong xinh đẹp đi nào.