Bản điện ảnh của Downtown Abbey sẽ chính thức được sản xuất với dàn diễn viên cũ

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Bản điện ảnh được nhiều người mong chờ của Downtown Abbey sẽ chính thức được sản xuất. Dàn diễn viên cũ từ series đình đám này đều xác nhận sẽ trở lại với vai diễn của mình. Dự án dự định sẽ bắt đầu khởi quay từ tháng 9.

Downtown Abbey (Downtown Abbey Wiki)
Downtown Abbey (Downtown Abbey Wiki)

Bản điện ảnh được nhiều người mong chờ của Downtown Abbey sẽ chính thức được sản xuất. Dàn diễn viên cũ từ series đình đám này đều xác nhận sẽ trở lại với vai diễn của mình. Dự án dự định sẽ bắt đầu khởi quay từ tháng 9.

Trước đó, rất nhiều ngôi sao của series phim gốc đã nói về sự háo hức của mình với việc Downtown được chiếu trên màn ảnh rộng, và vào thứ Sáu vừa qua, các nhà sản xuất đã tiết lộ các diễn viên chính ban đầu đều sẽ trở lại trong phiên bản điện ảnh. Điều này có nghĩa là những người như Michelle Dockery, Maggie Smith và Hugh Bonneville sẽ góp mặt trong phim.

Bộ phim sẽ được sản xuất bởi Carnival Films, với Focus Features và Universal Pictures International là các đơn vị phát hành. Julian Fellowes, người từng sáng tạo ra bản phim truyền hình, là người chịu trách nhiệm chấp bút và sản xuất cho bản điện ảnh. Brian Percival, người từng chỉ đạo cho tập pilot của series phim gốc, sẽ là đạo diễn của phim.

Gareth Neame, chủ tịch cấp cao của Carnival, cũng sẽ tham gia sản xuất. Ông đã nói:

Khi series phim truyền hình đi đến hồi kết, ước mơ của chúng tôi lúc đó là đem đến một bản điện ảnh cho hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Và giờ đây, sau khi tập hợp được rất nhiều ngôi sao trong phim gốc, chúng tôi sẽ nhanh chóng bắt đầu bắt tay  vào sản xuất dự án. Sức hút, những điều kích thích và giải trí từ kịch bản của Julian kết hợp cùng bàn tay của Brian Percival sẽ có thể đem mọi thứ mà mọi người vẫn hằng mong đợi ở Downtown lên trên màn ảnh rộng.

Bản gốc phim truyền hình của Downtown Abbey đã trở thành một bản hit trên toàn thế giới với sáu mùa phim. Nó từng được chiếu trên ITV tại Anh và là một chương trình kiệt tác ở Mỹ. Bộ phim kể về cuộc sống của gia đình Crawley và các tôi tớ làm việc cho họ vào cuối thế kỉ 20, đầu thế kỉ 21 tại một căn nhà ở miền quê nước Anh. Các chi tiết về nội dung của bản điện ảnh hiện vẫn đang bị giữ kín.

Chủ tịch của Focus, Peter Kujawski đã nói:

Kể từ khi bản truyền hình kết thúc, các fan của Downtown  vẫn luôn chờ đợi muốn được thưởng thức câu chuyện tiếp theo về gia đình Crawley trong một thời gian dài. Chúng tôi rất vui được tham gia cùng với một nhóm những nhà làm phim, diễn viên và các nghệ nhân ưu tú được lãnh đạo bởi Julian Fellowes và Gareth Neame để đem Downtown lên màn ảnh rộng.

Bản truyền hình của phim từng dành được rất nhiều giải thưởng gồm có bộ ba giải Quả Cầu Vàng, 15 giải Primetime Emmy và một giải Đặc biệt từ Viện Hàn lâm Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh quốc. Với tổng cộng 69 lần được đề cử, bộ phim đã trở thành chương trình không đến từ Mỹ có số lần được đề cử nhiều nhất trong lịch sử lễ trao giải Emmy.

Tài khoản Twitter chính thức của Downtown Abbey đã chúc mừng tin tức này bằng một bức ảnh người quản gia bưng một chiếc đĩa bạc đựng một tấm thiệp ở bên trên ghi: “Chúng tôi thân ái mời các bạn trở lại với Downtown Abbey – Chỉ có tại các rạp.”

Joanne Froggatt, một trong những ngôi sao của series phim, cũng tiết lộ rằng cả nhóm sẽ cùng quay lại.

Michelle Dockery cũng đưa ra phản ứng:

Nguồn: Variety