Untouchable chia sẻ loạt ảnh mới, The Beauty Inside xác nhận có drama

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Untouchable lên lịch phát sóng vào ngày 24/11. Phim điện ảnh The Beauty Inside (2015) xác nhận sẽ có phiên bản drama. Jun của U-KISS chia sẻ một vài suy nghĩ của anh về drama Avengers Social Club.

Hôm thứ 5 vừa qua, drama mới của JTBC Untouchable đã chia sẻ một loạt các ảnh mới của nam diễn viên Jin Goo, nữ diễn viên Jin Kyung và Eunji của A Pink.

Loạt ảnh đầu tiên là của nam diễn viên Jin Goo đang vào vai nam chính Jang Jun Seo. Jang Jun Seo đang đi bộ một mình và trông có vẻ rất cô đơn.

Loạt ảnh thứ 2 là của nữ diễn viên Jin Kyung và Eunji thành viên của A Pink lần lượt vào vai nữ viên chức cảnh sát và một luật sư mới vào nghề. Cả hai sẽ có mối quan hệ là mẹ con trong drama lần này. Jin Kyung sẽ vào vai nữ cảnh sát trưởng Jung Yoon Mi, và Eunji sẽ vào vai Seo Yi Ra.

Untouchable lên lịch phát sóng vào ngày 24/11. Bạn sẽ đón xem drama?

Một tin tức có liên quan đến nữ diễn viên Han Hyo Joo (Spring Waltz- Điệu Valse Mùa Xuân): Phim điện ảnh The Beauty Inside (2015) xác nhận sẽ có phiên bản drama.

Ngày 17/11, công ty sản xuất phim điện ảnh Studio & New thông báo rằng:

Chúng tôi hiện đang trong quá trình sản xuất một phiên bản phim truyền hình và sẽ bắt đầu ghi hình vào đầu năm sau. Đài truyền hình vẫn chưa quyết định.

Trong bộ phim điện ảnh, bộ phim tập trung vào một người nam, người mà giới tính, tuổi tác và thậm chí cả quốc tịch thay đổi mỗi ngày trong cả cuộc đời, và một người nữ (do Han Hyo Joo thủ vai) yêu người nam này. Trong phiên bản drama thì vai trò giữa người nam và người nữ sẽ được chuyển đổi.

Bạn có mong đợi phiên bản drama của The Beauty Inside?

Jun của U-KISS chia sẻ một vài suy nghĩ của anh về drama Avengers Social Club.

Mặc dù đây là lần đầu Jun vào vai phụ trong một bộ phim truyền hình, anh đã nhận được những lời khen ngợi bởi diễn xuất tự nhiên và tính cách dễ thương của nhân vật Lee Soo Gyeom, Jun được làm việc cùng những nữ diễn viên kì cựu như Lee Yo Won, Ra Mi Ran, Myung Se Bin, cùng một số diễn khác.

Jun chia sẻ:

Chỉ còn lại một tập cuối của Avengers Social Club. Tôi vẫn còn cảm thấy lo lắng và dè dặt trong buổi đầu thử giọng và trong lần đầu ghi hình cho drama. Tôi cảm thấy rằng tôi đã nhận được quá nhiều tình cảm từ tất cả những người đã giúp tôi và khuyến khích tôi trong vai diễn đầu tiên của mình, và đó là lý do tại sao tôi đã có thể chấp nhận việc phim kết thúc. Tôi đã là Soo Gyeom trong suốt thời gian quay phim, và sẽ yêu mến nhân vật Lee Soo Gyeom như là một kỉ niệm không bao giờ quên và là một món quà tuyệt vời. Tôi xin chân thành cảm ơn tới các sunbae-nim và toàn bộ ê kíp của Avengers Social Club, và quan trọng nhất là những khán giả đã yêu mến Avengers Social Club. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và trình làng một phiên bản cải tiến của diễn viên Lee Jun Young (tên thật của Jun). Cảm ơn mọi người!

Avengers Social Club đã phát sóng tập cuối vào ngày 16/11.

Nguồn: All Kpop