Đứng ngồi không yên với teaser “Who Are You” của HeadShot

Tin điện ảnh · thaotk ·

Đoạn teaser ngắn của Headshot với ngôi sao Iko Uwais.

Sau khi tung trailer đầy hứa hẹn, các fan của dòng phim hành động cũng như của ngôi sao võ thuật Iko Uwais lại phải đứng ngồi không yên với đoạn teaser ngắn của Headshot mà nhà sản xuất vừa tung ra.

Đúng với tên gọi của đoạn phim ngắn là Who Are You, chúng ta có thể thấy nhân vật Ishmael của Iko Uwais đang phải cố gắng nhớ lại quá khứ của mình, mọi thứ anh biết được chỉ là thức dậy và mình đang nằm trong bệnh viện.

Ngoài những pha hành động, đánh đấm đầy bạo lực và máu me khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng, đoạn phim còn mang lại những giây phút nhẹ nhàng, đáng yêu với những thước phim lãng mạn giữa nhân vật của Iko Uwais và cô y tá Ailin (Chelsea Islan), người đã giúp đỡ, điều trị cho anh.

Với quá khứ đen tối của mình, Ishmael khiến cho Ailin bị bắt cóc khi dính vào câu chuyện của anh. Ishmael phải giải cứu cho Ailin và đối mặt với quá khứ kinh khủng của mình như thế nào? Anh là ai? Chúng ta hãy chờ đợi để thưởng thức tác phẩm Headshot của 2 vị đạo diễn Timo Tjahjanto và Kimo Stamboel trong thời gian sắp tới nhé.

Cùng xem lại trailer của bộ phim đã được ra mắt trước đó.