Dwayne Johnson cho biết Jumanji sẽ không phải là phiên bản khởi động lại

Tin điện ảnh · thaotk ·

Đứng trước nhiều tin đồn và thông tin xung quanh về bộ phim, thì Dwayne Johnson đã xác nhận rằng bộ phim Jumanji sắp tới sẽ không phải là một phiên bản khởi động lại. Trang Instagram của anh có nói về việc vừa quay xong Fast 8 và sẽ bắt đầu cho Jumanji trong hai tuần tới.

Dwayne cho biết: "Theo như kịch bản, chúng tôi sẽ không thực hiện khởi động lại bộ phim, mà đó là sự tiếp nối của của câu chuyện JUMANJI tuyệt vời."

Đây là một điều rất thú vị, chúng ta hãy chờ xem Sony Pictures sẽ tiếp tục câu chuyện bắt đầu vào năm 1995 như thế nào? Phiên bản đầu tiên được đạo diễn bởi Joe Johnston và diễn viên kỳ cựu Robin Williams cùng Bonnie Hunt, Kirsten Dunst, Bradley Pierce, Jonathan Hyde, Bebe Neuwirth, David Alan Grier và Patricia Clarkson.

Dwayne Johnson sẽ tham gia vào dự án này cùng với Jack Black, Kevin Hart và Nick Jonas, do Jake Kasdan (Bad Teacher, Sex Tape) làm đạo diễn. Kịch bản được viết bởi Zach Helm, Chris McKenna, Jeff Pinkner, Scott Rosenberg và Erik Sommers.

Jumanji được dựa trên cuốn sách năm 1985 dành cho trẻ em của Chris Van Allsburg. Câu chuyện nói về một bộ trò chơi kỳ lạ, như có phép thuật khiến các loài thực vật trong rừng và các sinh vật từ trò chơi xuất hiện ngoài đời thực, làm náo loạn ở một vùng ngoại ô của Mỹ.

Jumanji dự kiến sẽ ra mắt vào 28.07.2017