Ellen Burstyn sẽ gia nhập đoàn phim Pale Blue Dot cùng Natalie Portman

Tin điện ảnh · Never ·

Dự án phim khoa học viễn tưởng của Noah Hawley với tựa đề Pale Blue Dot mới đây đã công bố thêm một cái tên mới góp mặt trong dàn diễn viên.

Dự án phim khoa học viễn tưởng của Noah Hawley với tựa đề Pale Blue Dot (đây chỉ là tên tạm thời, có thể trong tương lai họ sẽ đặt tên khác) mới đây đã công bố thêm một cái tên mới góp mặt trong dàn diễn viên phim: đó chính là nữ diễn viên Ellen Burstyn (ExorcistRequiem for a Dream). Những cái tên khác có trong danh sách này từ trước gồm có Natalie Portman, Jon Hamm và Dan Stevens.

Nhà sáng tạo của LegionFargo – Noah Hawley đang chuẩn bị cho ra đời bộ phim điện ảnh đầu tay và tính đến hiện tại, ông đã đang thu hút được dàn diễn viên vô cùng ưu tú. Theo Variety, bộ phim thể loại khoa học viễn tưởng này từng được đặt tên là Pale Blue Dot, nhưng hiện tại lại bị bỏ trống và bên sản xuất vẫn chưa có tin tức gì về tựa phim mới, chỉ công bố việc Ellen Burstyn cũng sẽ góp mặt trong phim. Burstyn là một nữ diễn viên xuất sắc với nhiều năm hoạt động trong ngành. Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào cuối những năm 1950, bà được biết đến nhiều nhất có lẽ qua vai diễn trong The Exorcist, nhưng ngoài ra bà cũng từng xuất hiện trong Alice Doesn’t Live Here Anymore, The Last Picture Show và đương nhiên, Requiem for a Dream. Gần đây bà cũng đã góp mặt trong The Tale, bộ phim được ra mắt lần đầu tại Liên hoan Phim Sundance và mới đây đã được chiếu trên kênh HBO. Tuy nhiên, bên phía sản xuất vẫn chưa công bố vai trò của Burstyn trong phim sẽ là gì.

Những cái tên khác xuất hiện trong danh sách diễn viên gồm có Natalie Portman. Bên cạnh đó là Dan Stevens, người cũng hợp tác với Hawley trong series phim truyền hình của Marvel Legion và nam diễn viên của Mad Men – Jon Hamm. Portman sẽ vào vai nữ phi hành gia, trong khi Hamm vào vai một phi hành gia khác, người bị Portman “đuổi theo một cách hung hăng sau khi trở lại Trái Đất. Có tin đồn rằng Zazie Beetz (Domino trong Deadpool 2) cũng tham gia phim, nhưng điều này vẫn chưa được bên nào xác nhận.

Dự án này được công bố lần đầu vào năm 2017 với Reese Witherspoon là diễn viên chính, nhưng sau đó Witherspoon đã từ bỏ vai chính và thay vào đó trở thành nhà sản xuất cho phim cùng với Brian C. Brown, nhà sản xuất của Legion và Elliott DiGuiseppi là người chịu trách nhiệm viết kịch bản. Dự kiến đoàn phim sẽ bắt đầu khởi công vào mùa xuân năm 2019. Dưới đây là nội dung phim:

Pale Blue Dot sẽ theo chân một nữ phi hành gia, người bắt đầu cảm thấy hoang mang với cuộc sống tưởng như hoàn hảo sau khi trở về từ trong không gian. Bộ phim sẽ được xây dựng dựa trên giả thuyết rằng các phi hành gia dành một thời gian dài sống trong không gian thường sẽ đánh mất cảm giác về thế giới thực khi trở về ngôi nhà trên mặt đất.

Nguồn: SlashFilm