3 điều đáng mong đợi trong 8 tập cuối của Encounter

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Encounter (Gặp Gỡ) của đài tvN đã đi được nửa chặng đường, hẳn nhiều người vẫn còn thắc mắc mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ đi về đâu?

Encounter (Gặp Gỡ) của đài tvN đã đi được nửa chặng đường, hẳn nhiều người vẫn còn thắc mắc mối quan hệ giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum sẽ đi về đâu?

(Ảnh: Soompi)
(Ảnh: Soompi)

Chúng ta đã được chứng kiến chặng đường phát triển mối quan hệ giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), từ khi gặp gỡ lần đầu tại Cuba cho tới khi gặp lại nhau ở khách sạn Dong Hwa, Hàn Quốc. Trong tập phim mới nhất, cặp đôi đã trao nhau nụ hôn đầu tiên, và người xem đang háo hức hơn bao giờ hết, ai cũng muốn biết tình cảm của họ sẽ tiến triển tiếp thế nào. 

Nếu bạn là một trong số những khán giả đó, thì hãy điểm qua ba điều đáng mong chờ trong 8 tập cuối của phim nhé.

Soo Hyun - Jin Hyuk trở thành người yêu! Mối quan hệ này sẽ ảnh hưởng đến họ như thế nào?

(Ảnh: Soompi)
(Ảnh: Soompi)

Khán giả đều đang hào hứng muốn xem mối quan hệ giữa Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk sẽ tiến triển thế nào khi tình cảm họ dành cho nhau đang trở nên ngày càng sâu đậm hơn. Ban đầu, Cha Soo Hyun từng có ý định giữ khoảng cách với Kim Jin Hyuk, nhưng dần dần, khi anh tiến đến bên cô với một trái tim chân thành, việc kiềm nén cảm xúc trở nên ngày càng khó khăn hơn với cô.

Từ khi hai người để ý nhau, đến khi họ bước vào mối quan hệ, cho đến giờ, những khoảnh khắc ngọt ngào giữa hai người vẫn luôn khiến người xem thấy bồi hồi. Nụ hôn đầu của hai người trong tập phim mới nhất đã báo hiệu khởi đầu cho một mối tình đẹp. 

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ chắc chắn sẽ còn gặp phải nhiều chướng ngại vật và các vấn đề khác nữa. Chủ tịch Kim (Cha Hwa Yeon), mẹ của Jung Woo Seok và mẹ của Cha Soo Hyun là Jin Mi Ok (Nam Gi Ae) đều đang cố gắng tìm cách để đưa Cha Soo Hyun và Jung Woo Seok về bên nhau vì những tham vọng của bản thân, chưa kể đến việc Jung Woo Seok cũng đang bắt đầu bộc lộ tình cảm của mình với Cha Soo Hyun. 

Với việc Chủ tịch Kim phát hiện ra bí mật về vụ li hôn giữa Jung Woo Seok và Cha Soo Hyun, người xem đều đang tò mò không biết điều này sẽ ảnh hưởng thế nào tới mối quan hệ của Kim Jin Hyuk và Cha Soo Hyun?

Liệu Soo Hyun có thể giữ được khách sạn Dong Hwa không?

(Ảnh: Viki)
(Ảnh: Viki)

Rất nhiều người đang nhăm nhe muốn cướp đi khách sạn Dong Hwa từ tay Soo Hyun. Cô từng nhận được khách sạn này như một khoản đền bù sau khi li hôn với Jung Woo Seok, và kể từ đó vẫn luôn đổ hết tâm trí và sức lực của mình để vực dậy khách sạn đang trên bờ vực phá sản này, mở rộng và phát triển việc kinh doanh tới thời kì đỉnh cao. 

Tuy nhiên, vị trí của Soo Hyun đang bị đe doạ bởi những người như Chủ tịch Kim và Giám đốc Choi (Park Sung Keun). Chủ tịch Kim vẫn luôn cố chèn ép Soo Hyun, thuê phóng viên viết ra những bài báo gây tranh cãi về cô nhằm ép cô từ bỏ khách sạn và quay trở lại tập trung làm vợ của Jung Woo Seok. Trong khi đó, Giám đốc Choi không chỉ giúp đỡ Chủ tịch Kim thực hiện ý định của bà ta, ông ta còn luôn mưu đồ muốn loại bỏ Cha Soo Hyun để thế chỗ cô. Hãy cùng chờ xem cô định làm gì để bảo vệ cả khách sạn Dong Hwa lẫn mối quan hệ với Kim Jin Hyuk.

Liệu Jin Hyuk có thể về Seoul sau khi bị điều đến Sokcho không?

(Ảnh: Viki)
(Ảnh: Viki)

Dưới mệnh lệnh của Chủ tịch Kim, Kim Jin Hyuk đã bị buộc phải dời đến Sokcho làm việc. Khi nghe Giám đốc Choi nói về việc những tin đồn xoay quanh mối quan hệ giữa anh và Cha Soo Hyun đang có ảnh hưởng xấu đến cô, Kim Jin Hyuk đã quyết định sẽ đến Sokcho để bảo vệ cô. Hai người giờ đây đều cảm thấy suy sụp và nhớ thương nhau khi họ bị chia rẽ ngay lúc tình cảm bắt đầu nảy nở. Người xem đều đang tò mò không biết khi nào Kim Jin Hyuk sẽ trở lại làm việc ở Seoul.

Nhân viên sản xuất của Encouter đã tiết lộ:

“Trong tập 9, mối quan hệ giữa Cha Soo Hyun và Kim Jin Hyuk sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Mạch truyện sẽ phát triển theo hàng loạt các chướng ngại vật đang cản đường họ, và quá trình họ vượt qua những khó khăn đang ngăn cản mối quan hệ của hai người. Xin hãy ủng hộ nửa sau của Encounter.”

Encounter phát sóng lúc 9.30 tối (7.30 tối theo giờ Việt Nam) vào thứ tư và thứ năm hàng tuần trên đài tvN.

Nguồn: Soompi