Phim truyền hình Encounter của Song Hye Kyo và Park Bo Gum hé lộ ngày công chiếu

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Hãy chuẩn bị thời gian của bạn cho Song Hye Kyo và Park Bo Gum vì họ sắp xuất hiện trên màn ảnh tvN Drama qua bộ phim Encounter.

Hãy chuẩn bị thời gian của bạn cho Song Hye Kyo và Park Bo Gum vì họ sắp xuất hiện trên màn ảnh tvN Drama qua bộ phim Encounter (tên cũ Boyfriend).

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Theo nguồn xác nhận từ tvN, lịch phát sóng Encouter của tvN sẽ rơi vào thứ tư và thứ năm, bắt đầu từ ngày 28 tháng 11, nối tiếp The Start Have Left Your Eyes.

Encouter là câu chuyện tình lãng mạn của Cha Soo Bun (Song Hye Kyo), một cô gái không bao giờ được phép quyết định bất cứ điều gì cho bản thân trong cả cuộc đời và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum), một chàng trai độc thân với tâm hồn trong sáng. Cha Soo Bun là con gái của một chính trị gia và mẹ cô không bao giờ để cô tự quyết định. Bà là vợ cũ của một ông chủ tập đoàn và đồng thời là người đứng đầu một khách sạn. Kim Jin Hyuk là một anh chàng ngây thơ, ngọt ngào, không chỉ có ích mà còn hài lòng với cuộc sống bình thường.

Sau khi đọc qua kịch bản vào tháng 8, dàn diễn viên và đội ngũ làm phim Encouter rất bận rộn trong quá trình sản xuất và làm phim. 

Các bạn có đang trông chờ phim truyền hình sắp tới của Song Hye Kyo và Park Bo Gum không?

Nguồn: Soompi