Fantastic Four và Fifty Shades Of Grey cùng nhau “thắng” giải Phim tệ nhất

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Chán xem mấy màn Oscar với những bộ phim hay đỉnh cao được giải thưởng Hàn Lâm lần thứ 88 trao giải à? Bạn may mắn rồi đó. 24 tiếng trước khi mà Leonardo DiCaprio ẵm tượng vàng và Spotlight nhận giải bộ phim xuất sắc nhất, thì Razzies đã hân hạnh trao giải những sản phẩm Hollywood tệ nhất trong năm cho các ứng cử viên không mấy mặn mà này.

Chán xem Oscar với những bộ phim đỉnh cao được giải thưởng Hàn Lâm lần thứ 88 trao giải à? Bạn may mắn rồi đó vì 24 tiếng trước khi mà Leonardo DiCaprio ẵm tượng vàng và Spotlight nhận giải Bộ phim xuất sắc nhất, thì Razzies đã hân hạnh trao giải cho những sản phẩm Hollywood tệ nhất trong năm cho các ứng cử viên không mấy mặn mà này.

Không có gì bất ngờ khi mà Fantastic Four (FF) và Fifty Shades Of Grey (FSOG) lại là những kẻ chiến thắng cả.

FF và FOSG lần lượt nhận được đánh giá 9% và 25% trên trang Rotten Tomatoes và các chuyên gia cũng đồng tình với cái kết quả này. Về mặt doanh thu, FF chỉ thu về $168 triệu trên toàn thế giới và đương nhiên là lỗ đến chóng mặt. Nhưng FSOG thì khác, doanh thu của phim lên đến $571 triệu, thành công mỹ mãn về mặt doanh thu. Và cả hai đã dự tính cho phần tiếp theo của mình rồi đấy.

Đạo diễn Josh Trank của FF còn nhận về cho mình giải Đạo diễn tệ nhất và Phiên bản làm lại tệ nhất. Nữ diễn viên Kaley Cuoco được biết đến trong series phim truyền hình nổi tiếng The Big Bang Theory nhận giải Diễn viên tệ nhất qua hai bộ phim Alvin & The Chipmunks: Road ChipThe Wedding Ringer. Eddie Redmayne cũng nhận được giải tương tự trong Jupiter Ascending. Nhưng mà Eddie lại bận rộn với việc chuẩn bị cho buổi lễ Oscar rồi, nên không thể đến dự buổi lễ này được.