Movie thứ 2 của franchise Fate/stay night: Heaven's Feel sắp sửa ra mắt

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Bộ phim sẽ chính thức được "mở màn” tại Nhật Bản vào ngày 12.01.2019 trên 131 rạp chiếu. Ban đầu bộ phim dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Nhật Bản trong năm nay.

Trên website chính thức của loạt anime đình đám Fate/stay night: Heaven's Feel đã cho đăng tải thông báo về sự ra mắt của phần movie thứ hai trong bộ ba dự án anime Fate/stay night mang tên Fate/stay night: Heaven's Feel II. Lost Butterfly. Bộ phim sẽ chính thức được "mở màn” tại Nhật Bản vào ngày 12.01.2019 trên 131 rạp chiếu. Ban đầu bộ phim dự kiến ​​sẽ được ra mắt tại Nhật Bản trong năm nay.

Hình ảnh mới nhất của bộ phim.

Fate/stay night: Heaven's Feel II. Lost Butterfly. Nguồn ảnh: Anime News Network
Fate/stay night: Heaven's Feel II. Lost Butterfly. Nguồn ảnh: Anime News Network

Hãng Aniplex of America sẽ cho công chiếu bộ phim trên màn ảnh rộng tại Mỹ vào năm 2019.

Phần thứ nhất mang tên Fate/stay night: Heaven's Feel I. presage flower, sau khi được công chiếu tại Nhật Bản vào tháng 8 năm ngoái đã mang về lượng doanh thu đáng kinh ngạc lên đến hơn 1.5 tỷ yên (tương đương $13.5 triệu) với tổng cộng 980.000 vé được bán ra.

Nhà phát hành của bộ phim đã tổ chức buổi họp báo ra mắt phim tại The Theatre At Ace Hotel, thành phố Los Angeles (Hoa Kỳ) vào tháng 11 năm ngoái. Nhiều rạp chiếu phim trên khắp nước Mỹ đã cho khởi chiếu bộ phim từ ngày 17/11, và một vài suất chiếu bổ sung vào khoảng thời gian giữa tháng 12. Bên cạnh đó, bộ phim cũng đã được công chiếu tại khắp các tiểu bang của Canada vào ngày 14.01. Bên cạnh đó, bản lồng tiếng Anh ngữ đầu tiên của bộ phim đã được ra rạp tại Mỹ vào ngày 05 và 07.06. Hãng Aniplex of America sẽ lên kế hoạch cho việc phát hành bộ phim trên đĩa Blu-ray vào ngày 20.11.

Hình ảnh quảng cáo cho Fate/stay night: Heaven's Feel I. presage flower
Hình ảnh quảng cáo cho Fate/stay night: Heaven's Feel I. presage flower

Tomonori Sudou (Fate/stay night: Unlimited Blade Works, đạo diễn hoạt hình Fate/Zero) đang chỉ đạo các bộ phim. Yuki Kajiura (Nhà soạn nhạc bài hát chủ đề Fate/stay night: Unlimited Blade Works, và Fate/Zero) sẽ tiếp tục giữ vai trò sáng tác nhạc. Takahiro Miura đang tiến hành bổ sung thêm các phân cảnh, và nữ ca sĩ Aimer đã được chọn để biểu diễn cho bài hát chủ đề của phần thứ 2 này.

Heaven's Feel là một phần của tác phẩm tiểu thuyết gốc Fate/stay night. Phiên bản chuyển thể manga của phần này đã được cho phát hành rộng rãi vào tháng 5 năm 2015.

Phiên bản anime TV của Fate/stay night's Unlimited Blade Works đã được chính thức phát sóng trên các kênh truyền hình và website chuyên về anime vào tháng 10/2014. Trước đó, phần đầu tiên của loạt anime Fate/stay night cũng đã được cho ra mắt vào năm 2005.

Nguồn: Anime News Network