Fave Entertainment đưa ra thông báo chính thức về việc IU đóng trong My Mister

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Các fan của IU giận dữ sau khi nghe tin đồn cô tham gia vào drama My Mister. Vì những fan hâm mộ phản ứng quá khích sau khi nghe tin IU sẽ tham gia vào một bộ phim mới, Fave Entertainment đã phản hồi các thông tin.

Các fan của IU đang vô cùng giận dữ sau khi nghe tin thần tượng của mình sẽ đóng trong drama sắp tới của hãng tvN My Mister. Nếu tham gia vào bộ phim, IU sẽ đóng vai chính Lee Ji An, một nhân viên tạm thời với rất nhiều khoản nợ. Điều mà một số người hâm mộ có vẻ quan tâm là Lee Ji An, người mới có tuổi 20, sẽ có quan hệ tình cảm với một nhân vật 40 tuổi do Lee Sun Kyun thủ vai trong phim.

Ngay sau khi các thông báo về vai diễn của IU được đưa ra, nó đã trở thành tin nóng hổi nhất vào ngày 08/11 vừa qua, người hâm mộ của cô đã đưa ra phản đối của họ trên Instagram. Trong ảnh chụp màn hình dưới đây, người hâm mộ đã để lại cả nhận xét tích cực và tiêu cực, chẳng hạn như: Tôi sẽ không xem bộ phim mới của cô; Cô không quan tâm đến fan hâm mộ của mình; Không được đóng trong My Mister; Làm ơn đừng chấp nhận; Cố lên, chị sẽ làm tốt thôi và Thành thật mà nói, bạn nên tham gia bộ phim này. Đạo diễn và nhà văn rất giỏi, nếu bạn không có dự án gì tốt hơn, bạn nên chấp nhận.

Bạn nhận xét gì về vấn đề này?

Vì những fan hâm mộ phản ứng quá khích sau khi nghe tin IU sẽ tham gia vào một bộ phim mới, Fave Entertainment đã phản hồi các thông tin.

Quản lí của IU đã nói với TV Report rằng: "Drama My Mister của tvN là một trong nhiều dự án đang được IU cân nhắc và chưa có gì được thông qua cả".

Trước đó, nhiều phương tiện truyền thông tuyên bố rằng idol (IU) sẽ đóng vai nữ chính trong series mới. Tuy nhiên, việc IU có xuất hiện trong phim hay không vẫn còn đang bỏ ngõ và cô vẫn đang xem xét bước đi tiếp theo của mình.

Trong khi đó, nam diễn viên Lee Sun Gyun, Song Sae Byuk, và Na Moon Hee. đã xác nhận sẽ tham gia diễn xuất trong My Mister. My Mister dự kiến ​​phát sóng vào đầu năm tới và phim sẽ bắt đầu quay phim vào tháng này. IU sẽ sớm trở lại màn hình nhỏ.

Nguồn: All Kpop