Frances McDormand tham gia lồng tiếng trong bộ phim Good Omens

Tin điện ảnh · Chou186 ·

Good Omens là bộ phim siêu nhiên gồm 6 phần, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Neil Gaiman được phát hành vào năm 1990.

Good Omens là bộ phim siêu nhiên gồm 6 phần, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Neil Gaiman được phát hành vào năm 1990.

Sau khi giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim Truy Tìm Công Lý (Three Billboards Outside Ebbing, Missouri) tại lễ trao giải Oscar lần thứ 90, hiện tại, Frances McDormand đang đảm nhận vai diễn được xem là lớn nhất trong sự nghiệp nghệ thuật.

Vào thứ 6 vừa rồi, trong quầy giao lưu của Amazon tại San Diego Comic-Con, McDormand đã chính thức lên tiếng xác nhận sẽ lồng tiếng cho Thượng đế trong bộ phim sắp tới của Amazon, Good Omens

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Frances McDormand (Lesbos)
Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên Frances McDormand (Lesbos)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết bởi Gaiman (American Gods) và Terry Pratchett (The Color of Magic), Amazon xác nhận nội dung của Good Omens:

"Sự kết thúc của thế giới đang đến cận kề, có nghĩa là bên cạnh một thiên thần kén chọn sẽ có một ác quỷ quá thích thú cuộc sống trên trái đất và buộc phải thành lập một liên minh để ngăn chặn Armageddon. Tuy nhiên, họ đã đánh mất đi một cậu bé 11 tuổi, Antichrist, người luôn mang đến những rắc rối vào cuối ngày. Thế nên, họ buộc phải bắt tay vào cuộc phiêu lưu để tìm ra Antichrist và cứu thế giới trước khi quá muộn."

Khi được hỏi lý do vì sao lại chọn Frances McDormand lồng tiếng cho Thượng đế, anh nói:

"Chúng tôi biết Thượng đế phải là một phụ nữ. Có rất nhiều nữ diễn viên người Mỹ nổi tiếng trong các vai diễn ở những bộ phim đình đám nhưng ở Good Omens, chúng tôi muốn tiếng nói của Thượng đế phải là một giọng nói của người Mỹ chính gốc".

Gaiman cho biết anh chưa từng gặp Frances trước đây mà vô tình trong một lần McDormand gửi mail hỏi về việc sử dụng căn nhà của anh tại Scotland, qua cách nói chuyện của McDormand, anh cảm thấy cô khá phù hợp cho nhân vật này và thể hiện ý định mời cô cùng hợp tác.

McDormand cùng bạn diễn trong phim <em>Olive Kitteridge (</em>WUNC)
McDormand cùng bạn diễn trong phim Olive Kitteridge (WUNC)

Trong phim, David Tennant sẽ vào vai Crowley, một con quỷ sống trên Trái Đất đã từ rất lâu. Trong khi đó, Michael Sheen lại đảm nhận nhân vật Aziraphale, một thiên thần đã sống rất lâu trên Trái Đất. Cùng nhau, họ đại diện cho hai thế lực, thiên đàng và địa ngục. Lần này, McDormand sẽ được hợp tác với một dàn diễn viên đình đám bao gồm Anna Maxwell Martin trong vai thủ lĩnh của lực lượng Địa Ngục Beelzebub. Jon Hamm là tổng lãnh thiên thần Gabriel, thủ lĩnh của các lực lượng của Thiên Đàng; Mireille Enos trong vai War – một trong bốn người kỵ binh của Apocalypse và Nick Offerman vai Đại sứ Hoa Kỳ và là cha đẻ của đứa trẻ Warlock cùng một số diễn viên khác.

Với những bộ phim truyền hình mà McDormand từng tham gia như Olive Kitteridge (2014) và State of Grace (1990) thì có lẽ Good Omens sẽ cho thấy sự thay đổi đột phá của cô. Amazon hứa hẹn sắp sửa cho ra mắt một đoạn video cung cấp thêm cho người xem cái nhìn về việc tạo ra bộ phim Good Omens này.

Đoạn phim tiết lộ những ẩn chứa đằng sau bộ phim Good Omens (Youtube)
 

Nguồn: THR