Anime Fruits Basket công bố thêm diễn viên và hé lộ tạo hình nhân vật mới khác

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Anime Fruits Basket đã hé lộ thêm hai diễn viên lồng tiếng cùng tạo hình nhân vật mới.

Hôm thứ sáu, trang web chính thức của anime TV chuyển thể từ manga Fruits Basket của tác giả Natsuki Takaya đã hé lộ thêm hai diễn viên lồng tiếng cùng tạo hình nhân vật mới cho anime.

Atsumi Tanezaki (The Ancient Magus' Bride vai Chise, Liz and the Blue Bird vai Mizore) vai Arisa Uotani.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Satomi Satou (K-ON! vai Ritsu, Fairy Tail vai Wendy) vai Saki Hanajima.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Cả hai seiyuu cùng các diễn viên được công bố trước đó sẽ có mặt tại sự kiện anime ở Chiba vào 16/3.

Anime mới lần này sẽ bao gồm toàn bộ dàn diễn viên cùng đội ngũ làm phim mới, theo yêu cầu của tác giả Takaya. Phim vẫn sẽ dựa theo toàn bộ cốt truyện từ manga. Các diễn viên trước đó gồm:

  • Manaka Iwami vai Tohru Honda
  • Nobunaga Shimazaki vai Yuki Sohma
  • Yūma Uchida vai Kyo Sohma
  • Yūichi Nakamura vai Shigure Sohma

Anime sẽ được phát sóng tại Nhật trên TV Tokyo vào 2019, còn Funimation sẽ phát trực tiếp phim trên FunimationNow.

Yoshihide Ibata (Attack on Titan: Junior High, FLCL Progressive) là đạo diễn cho phần mới với toàn bộ cốt truyện từ manga gốc của Natsuki Takaya. Taku Kishimoro (Haikyu!!, HANEBADO!) chịu trách nhiệm về bố cục series, và Masaru Shindo đảm nhiệm vị trí thiết kế nhân vật. Takaya giữ vai trò là giám sát điều hành.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Takaya đã phát hành manga nguyên tác Fruits Basket trên tạp chí Hana to Yume của Hakusensha từ năm 1998 – 2006. Tokyopop xuất bản bộ truyện bản tiếng Anh từ năm 2004 – 2009. Yen Press đã tái phát hành bộ manga này với 12 tập omnibus được bắt đầu cập nhật hồi tháng 6/2016 cùng cốt truyện như sau:

Sau khi bi kịch gia đình đã đảo lộn cuộc sống của mình, nữ sinh cao trung kiên cường Tohru Honda tự giải quyết vấn đề của mình bằng cách dọn ra một túp liều sống. Không may cho cô, nơi mà cô chọn để dựng liều chính là mảnh đất thuộc sở hữu của tộc Sohma bí ẩn, không lâu sau đó chủ nhân ở đó cũng phát hiện ra cô. Nhưng Tohru cũng nhanh chóng phát hiện ra bí mật của tộc Sohma khi họ cho cô ở chung. Họ sẽ biến thành những con thú trong 12 con giáp nếu chạm vào người khác giới.

Manga nguyên tác đã tạo cảm hứng cho anime TV chuyển thể hồi năm 2011.

Takaya tiếp tục xuất bản hậu truyện của manga với tựa đề Fruits Basket Another trên trang web HanaLaLa online hồi tháng 9/2015. Nhưng sau đó bộ manga chuyển sang được phát hành trên web Manga Park và ứng dụng của Hakusensha vào 8/2017 cùng manga khác trên HanaLaLa online. Takaya đã kết thúc manga vào 3/12 nhưng tác giả cũng dự định sẽ sáng tác thêm phần one-shot cho truyện. Vol thứ ba sẽ là tuyển tập cuối cùng.

Bộ truyện lấy bối cảnh sau khi Tohru tốt nghiệp trường cao trung, và xoay quanh vào một cô gái tên Sawa vừa mới lên cấp ba.

Nguồn: Anime News Network