Poster của Galileo: Awakened Universe hé lộ những phi hành gia đặt chân lên sao Hoả

Tin điện ảnh · Chou186 ·

TVN vừa cho ra mắt các poster chính thức của chương trình Galileo: Awakened Universe.

Kênh truyền hình giải trí của Hàn Quốc – TVN vừa cho ra mắt các poster chính thức của chương trình Galileo: Awakened Universe, làm tăng thêm sự chú ý của khán giả khi hiện được xem là Dự Án Khám Phá Sao Hỏa đầu tiên của Hàn Quốc.

Galileo: Awakened Universe là chương trình thực tế thể loại khoa học viễn tưởng mới, khám phá những ý tưởng về cuộc sống trên sao Hỏa. Chương trình sẽ được diễn ra tại Trạm Nghiên cứu Hoang mạc Hỏa tinh được đặt tại bang Utah, Mỹ, nơi mà các điều kiện khí hậu tương tự như trên sao Hỏa. Dàn diễn viên tham gia vào chương trình này gồm diễn viên hài Kim Byung Man, nữ diễn viên Ha Ji Won, Nichkhun của 2PM và Kim Sejeong của nhóm nhạc Gugudan.

Trong poster, những người tham gia TV show được mặc những bộ quần áo như một phi hành gia thực thụ với khung cảnh như trong sao Hỏa, tạo ra cảm giác như họ đang tham gia đóng một bộ phim khoa học viễn tưởng. Các poster cho người xem thấy các cơ sở nghiên cứu được sử dụng để thăm dò thực tế, cũng như các phương tiện khác như xe di động và robot.

Không chỉ vậy, những đôi mắt của bốn vị phi hành đoàn này còn ẩn chứa đầy sự tò mò, phấn khích và căng thẳng cho những thử thách mà họ sắp sửa đối diện. Khán giả sẽ cảm thấy rất thú vị và hào hứng khi nhìn thấy sự phát triển trong suốt hành trình của những người tham gia. Tất cả những gì mà bốn vị phi hành đoàn muốn nhận được chính là họ có thể chinh phục và hiểu biết thêm những điều họ thấy tò mò về sao Hỏa.

Lee Young Joon, nhà sản xuất chương trình cho biết: 

Galileo: Awakened Universe là một dự án bắt đầu với câu hỏi trí tuệ “Liệu con người có thể sống trên sao Hỏa hay không?" Nếu NASA và SpaceX luôn nghiên cứu cách để đưa con người vào vũ trụ thì Galileo: Awakened Universe sẽ khám phá ý tưởng cách con người sống sót như thế nào ở đó”. Galileo: Awakened Universe là chương trình TV show đầu tiên cho thấy một cuộc khám phá cuộc sống trên sao Hỏa mà rất nhiều người đang háo hức chờ đợi ngày chương trình ra mắt.

Nguồn: Soompi