Game bạo lực kinh điển nhất nước Mỹ sẽ được đạo diễn Furious 7 hồi sinh

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Sự quay trở lại của The Mortal Kombat là điều rất dễ xảy ra nhưng người hâm mộ trò chơi hành động này dường như cảm thấy thất vọng khi nó bỗng nhiên im lặng quá lâu từ khi xuất hiện trên màn ảnh đã hơn 15 năm trước, từ năm 1997. Tuy nhiên, đạo diễn tài năng James Wan và những tên tuổi khác đã nhớ đến nó và bằng tất cả nỗ lực của mình sẽ hứa hẹn đưa trường đấu The Mortal Kombat lên màn ảnh.

Mortal Kombat  là trò chơi đánh nhau được phát hành từ năm 1992 và được mô phỏng với những giải đấu võ thuật của những sinh vật từ cõi khác. Bộ phim đầu tiên được làm vào năm 1995 và với những thành công vang dội của phần một thì hai năm sau đó được tiếp tục với phần hai. Đã có rất nhiều kế hoạch cho một bộ phim hoành tráng khác ở phần ba nhưng sau đó vì nhiều lý do mà nó bị gián đoạn. Tuy nhiên, trò chơi vẫn tiếp tục lưu hành rộng rãi bỏ qua sự phá sản của nhà sản xuất đầu tiên. Series mới nhất Mortal Kombat X được đánh giá rất tích cực và nó cũng đóng góp cho sự hồi sinh của phiên bản điện ảnh.

Hội tụ những tên tuổi tài năng

James Wan là đạo diễn gần đây gây nhiều thiện cảm với các nhà sản xuất của Hollywood khi đốt cháy tất cả các rạp chiếu trên thế giới và mang về một lượng doanh thu khổng lồ với Furious 7. Giờ đây, ông càng thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông và sự yêu thích đặc biệt của người hâm mộ khi mang lại sức sống mới cho một dự án tuyệt vời đang đi vào quên lãng. Bộ phim với sự hội tụ của nhiều tài năng như nhà biên kịch The Expendables - Lính Đánh Thuê David Callaham và người khai sinh của những huyền thoại Mortal Kombat, Oren Uziel.

Sẽ là một đấu trường tàn bạo

Bộ phim được tiết lộ sẽ là một siêu phẩm vào thời gian tới với nội dung hoàn toàn độc lập so với những phần trước đó. Với chất hành động có sẵn của đoàn làm phim, bộ phim sẽ không mang nhiều yếu tố thần thoại chính truyện như trò chơi mà thay vào đó là những màn võ thuật tàn bạo và những pha chiến đấu đã mắt sẽ được chọn làm cốt lõi.

Hiện nay, những ý tưởng đầu tiên của Mortal Kombat vẫn đang được tiếp tục để được khởi quay và những cân nhắc cho sự phân vai nhân vật. James Wan là một đạo diễn đầy hứa hẹn khi ngoài Furious 7, ông đã từng tham gia loạt phim kinh dị nổi tiếng The Conjuring (Ám ảnh kinh hoàng) và Insidious (Quỷ quyệt) nên là một sự lựa chọn tuyệt vời mang đến một phong cách mới lạ, độc đáo và đầy ám ảnh cho Mortal Kombat.