Game đối kháng Dragon Ball FighterZ tung trailer phô diễn sức mạnh của Android 16

Tin điện ảnh · 221b ·

Dragon Ball FighterZ tung trailer thể hiện sức mạnh của nhân vật Android 16, Android 16 là nhân vật chủ chốt trong mạch truyện về Cell trong Dragon Ball Z.

Dragon Ball FighterZ tung trailer thể hiện sức mạnh của nhân vật Android 16, Android 16 là nhân vật chủ chốt trong mạch truyện về Cell trong Dragon Ball Z.

Trong Dragon Ball Z, Trunks tương lai trở về quá khứ để cảnh báo Goku cùng những người bạn về mối hiểm họa Androids 17 và 18. Tuy nhiên, sự hiện diện của Trunks làm cho dòng thời gian bị thay đổi, thay vì chỉ có 2 Android thì bây giờ là 3 Android. Mặc dù Android 16 được lập trình giết chết Goku, Android 16 lại liên minh với người anh hùng và trở thành kẻ thù của Cell. Cái chết của Android 16 là nguyên nhân thúc đẩy Gohan hóa thành Siêu Saiyan cấp độ 2 và đánh bại Cell. Đây là kết thúc của Android 16 trong mạch truyện anime, nhưng Android 16 vẫn có thể được lựa chọn trong hầu hết các tựa game đối kháng của Dragon Ball.

Bandai Namco tung tralier giới thiệu nhân vật Android 16, trailer cho thấy Android 16 thực hiện một số chiêu thức mạnh mẽ nhất của mình vào đối thủ của mình là Android 18. Video chứng tỏ phong cách chơi của Android 16 dựa nhiều vào tấn công hạng nặng cũng như thuộc tính người máy của nhân vật này, như là khả năng tháo bàn tay và sử dụng cánh tay như súng đại bác. Video cho phép fan hâm mộ thưởng thức chiêu thức độc nhất của Android 16 là tia sáng địa ngục (Hell’s Flash), trong anime Android 16 sử dụng chiêu thức này khi anh chiến đấu với Cell.

Android 16 là một trong 4 nhân vật trong mạch truyện về Cell mà fan có thể lựa chọn để chơi trong game. Fan cũng có thể lựa chọn Android 18 (với nhân vật hỗ trợ là Android 17), Perfect Form Cell, và Future Trunks. Điều này cho thấy những nhân vật trong mạch truyện về Cell có đóng góp sâu vào chế độ chơi cốt truyện, điển hình là Android 16 đang nắm giữ một vai trò đặc biệt quan trọng. Cuối tuần trước, Bandai Namco tung trailer về cốt truyện hé lộ Android 16 và một nhân vật nữ mới Android 21 nắm giữ chìa khóa để mở khóa những bí mật trong cốt truyện của game. Trailer cho thấy Android 16 chuẩn bị đối mặt với Goku. Chúng ta cũng thấy được Android 16 có cuộc tranh cãi với Android 21.

Dragon Ball FighterZ, với cơ chế chơi 3 đấu 3, là game khác biệt nhất trong số những game về Dragon Ball khi hướng người chơi tập trung vào mạch truyện game, chứ không phải phỏng theo những mạch chuyện từ anime. Trong game, fan hâm mộ sẽ thấy những nhân vật chính ngã xuống bất tỉnh. Cùng lúc đó, một đội quân vô tính sẽ trỗi dậy, điều này buộc nhân vật người chơi đoàn kết  với các anh hùng chống lại Android 21 và các đồng minh của cô ta.

Nguồn: Screen Rant