Live action Garo: Gekko no Tabihito sẽ ra mắt vào mùa xuân hoặc hè năm tới

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Hôm thứ sáu, đạo diễn Keita Amemiya đã tiết lộ một vài thông tin về live action Garo: Gekkō no Tabibito (Garo: Moonbow Traveler).

Hôm thứ sáu, đạo diễn Keita Amemiya đã tiết lộ một vài thông tin về live action Garo: Gekkō no Tabibito (Garo: Moonbow Traveler). Ông hy vọng phim sẽ được ra mắt vào khoảng mùa xuân hoặc hè năm tới. Trang web chính thức cho phim đã mở, và phim được đưa vào danh sách phim chiếu rạp năm 2019. 

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

Ngoài ra, Amemiya còn công bố thêm, dự án Garo mới này vẫn đang phát triển nhưng vẫn chưa có xác nhận là sẽ chiếu dưới dạng điện ảnh hay chương trình truyền hình.

Amemiya đang đạo diễn cho Garo: Gekkō no Tabibito kiêm biên kịch. Diễn viên Masei Nakayama sẽ vào vai nhân vật Raiga Saejima.

25 tập live action của series Garo đã phát sóng hồi tháng 10/2005. Nhiều live action và các series TV khác cũng được sản xuất. Series TV live action mới nhất trong franchise Kaminokiba – JINGA đã ra mắt hồi tháng 10.

Vào tháng 10/2016 hãng Kraken Releasing của Section23 Films thông báo đã được cấp quyền về series live action Garo gốc. Công ty đã tung ra 13 tập đầu tiên trên Blu-ray Disc vào tháng 10/2017, cùng các phần khác trong franchise. HIDIVE bắt đầu phát trực tiếp series gốc hồi tháng 6/2017.

Các anime TV Garo the Animation, Garo: Crimson Moon, và Garo -Vanishing Line- lần lượt được chiếu vào các năm 2014, 2015 và 2017. Funimation đã phát sóng hai series đầu tiên và chiếu các series này trên video tại nhà. Crunchyroll đã chiếu Garo -Vanishing Line- với bản phụ đề tiếng anh, còn Funimation phát sóng bản thuyết minh tiếng anh. Phần hậu truyện Garo: Divine Flame của Garo the Animation ra mắt hồi tháng 5/2016 tại Nhật. Anime Garo: Crimson Moon cũng đã khởi chiếu vào tháng 10.

Nguồn: Anime News Network