Genesis Rodriguez sẽ đóng nữ chính trong phim của Kevin James.

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Theo nguồn tin từ Variety  thì Genesis Rodriguez sẽ vào vai nữ chính trong phim mới của Kevin James “True Memoirs of an International Assassin”.

Jeff Wadlow sẽ giữ vai trò đạo diễn. Kevin Frakes, Todd Garner, Raja Collins và Justin Begnaud đảm nhận sản xuất cùng Palmstar. Những cảnh quay đầu tiên sẽ được bắt đầu vào tháng 11 sắp tới ở Atlanta và Cộng hòa Dominican.

Những dòng kịch bản đầu tiên đang được viết bởi biên kịch Jeff Morris và được cập nhật trên Black List.

Với sự hài hước đúng chất của James, anh sẽ vào vai một kế toán bị nhầm lẫn là kẻ ám sát khi cuốn tiểu thuyết của anh ta đột nhiên được xuất bản một cách không tưởng. Điều đó buộc anh phải chạy trốn đến Belize. Rodriguez sẽ vào vai một nữ đặc vụ DEA đã bị cuốn vào một hành trình khi cứu giúp anh trốn khỏi sự truy bắt của những tay buôn thuốc.

Gần đây, Netflix đang bị yêu cầu bản quyền phân phối các bộ phim Liên hoan phim Cannes và “True Memoirs of an International Assassin” may mắn được thông qua để ra mắt vào 2016.

Rodriguez hiện đang được chú ý trong bộ phim “Run All Night” của Warner Bros. cùng Liam Neeson hay bộ phim hoạt hình  đình đám của Disney “Big Hero 6”. Ngoài ra cô còn tham gia nhiều dự án phim khác như “ Tusk”, “Man on a Ledge” hay “Identity Thief”