George R.R.Martin hợp tác với Warner Bros. sản xuất phim hoạt hình The Ice Dragon

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Nhà biên kịch của Game of Thrones cũng sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất cho dự án điện ảnh này.

Warner Bros. hiện đang trong quá trình lên ý tưởng cho bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết viễn tưởng The Ice Dragon của George R.R.Martin, và nhà biên kịch của Game of Thrones cũng sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất cho dự án điện ảnh này.

The Ice Dragon, ra mắt lần đầu vào năm 1980, là câu chuyện về một cô gái trẻ và con rồng băng bầu bạn với cô tại một vùng đất thần thoại băng giá sau khi mẹ cô chết. Con rồng băng này là một sinh vật bất kham, sinh vật của huyền thoại và là hiện thân của nỗi sợ hãi. Nó sinh sống ở một vùng đất lạnh giá, khắc nghiệt nhưng cô gái nhỏ lại không hề sợ hãi bởi cô chính là đứa con của mùa đông, được sinh ra vào thời điểm băng giá nhất từ trước tới nay không ai có thể quên. Tình bạn của cô gái đã giúp cô được rồng băng bảo vệ khỏi những con rồng nóng nảy hung dữ vào mùa hè.

Quản lí của Martin, Vince Gerardis sẽ là nhà điều hành sản xuất của The Ice Dragon. Các giám đốc của Warner Bros. Animation Group là Allison Abbate và Chris Leahy sẽ chịu trách nhiệm giám sát dự án này thay mặt hãng phim.

Martin tiết lộ rằng The Ice Dragon sẽ không lấy bối cảnh giống thế giới Westeros trong A Song of Ice and Fire, một series tiểu thuyết khác từng được phát hành vào năm 1991 và là nền tảng xây dựng nên Game of Thrones sau này. Series phim truyền hình này của HBO cũng sẽ trở lại với mùa thứ 8 và cũng là mùa cuối cùng vào năm 2019.

Nguồn: Variety