Get Out 2 sẽ không được thực hiện nếu thiếu Jordan Peele

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Never ·

Jason Blum đã nói ông sẵn sàng làm phần hậu truyện cho bộ phim bom tấn này, nhưng phải có sự tham gia của biên kịch phần đầu Jordan Peele.

Jason Blum, người chuyên sản xuất các dự án điện ảnh kinh dị và là nhà sáng lập của Blumhouse Productions, đã khẳng định ông sẽ không làm phần hậu truyện cho Get Out nếu Jordan Peele không tham gia. Ra mắt vào đầu năm 2017, Get Out từng trở thành một hiện tượng bom tấn cả về doanh thu phòng vé lẫn nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ giới phê bình. Bộ phim theo chân nhân vật chính Chris (Daniel Kaluuya) khi anh đến thăm gia đình của bạn gái nhưng rất nhanh sau đó phát hiện ra tất cả mọi chuyện có vẻ không đơn giản như mặt ngoài.

Get Out đã gây ấn tượng với khán giả khi sử dụng một cách hiệu quả thể loại phim kinh dị và thriller thông thường để truyền tải thông điệp mang tính xã hội của mình. Bộ phim đã giúp nam diễn viên người Anh Daniel Kaluuya nhanh chóng có một lượng fan nhất định và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong số các ứng cử viên cho giải Phim Hay nhất tại lễ trao giải Oscar cùng năm. Tác phẩm này của Peele đã đi ngược lại mọi lẽ thông thường của Oscar và thắng giải Kịch bản Gốc Xuất sắc nhất. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi Peele được đề nghị làm tiếp phần hậu truyện và không có lí do gì để cả anh hay Blumhouse từ chối dự án này.

Trong bài phỏng vấn với Variety, Jason Blum đã nói ông sẵn sàng làm phần hậu truyện cho bộ phim bom tấn này, nhưng phải có sự tham gia của biên kịch phần đầu Jordan Peele.

"Nếu Jordan muốn làm phần hậu truyện, tôi sẽ làm ngay lập tức. Nhưng dự án này chắc chắn phải do Jordan Peele viết kịch bản. Tôi nghĩ anh ấy đang trong quá trình lên ý tưởng."

Đầu năm nay, Peele cũng đã xác nhận rằng anh sẽ nghiêm túc xem xét việc làm một phần hậu truyện cho Get Out hoặc làm hẳn một series phim mới từ bản hit năm 2017. Đương nhiên, vẫn chưa có gì đảm bảo về việc Peele sẽ làm phần hậu truyện, dù anh có nghĩ ra một ý tưởng hay ho có thể đưa cả câu chuyện đi theo một chiều hướng mới. Thêm vào đó, lịch trình của anh trong vai trò đạo diễn và nhà sản xuất cũng đang rất kín sau thành công của bộ phim.

Mặc dù cả hai bộ óc sáng tạo này đều đang bận rộn chuẩn bị những dự án mới (Jordan Peele bận với Us, một bộ phim kinh dị thriller tương tự như Get Out trong khi Blumhouse Productions bận hồi sinh thương hiệu Haloween qua bộ phim Haloween 2018 sắp tới), nhưng các fan của Get Out vẫn hoàn toàn có đủ lí do để trông đợi vào phần hầu truyện. Xét đến sự sẵn lòng quay lại với Get Out và những thành công mà bộ phim đã đạt được, một phần hậu truyện hay thậm chí cả một series phim dựa trên Get Out rất có thể sẽ được phát triển trong tương lai.

Nguồn: Screenrant