Một franchise mới của anime Ghost in the Shell sắp xuất hiện trên Netflix

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Netflix tiếp tục đẩy mạnh vào lĩnh vực anime qua việc công bố dự án mới Ghost in the Shell, dự kiến phát hành vào năm 2020.

Netflix tiếp tục đẩy mạnh vào lĩnh vực anime qua việc công bố dự án mới Ghost in the Shell, dự kiến phát hành vào năm 2020.

Ghost in the Shell SAC_2045 sẽ do Kenji Kamiyama (Ghost in the Shell: Stand Alone Complex) và Shinji Araki (Appleseed) đạo diễn. Tựa đề mới của phim là sự hợp tác giữa hai studio Production I.G. và SOLA Digital Arts.

Nguồn: Deadline
Nguồn: Deadline

Production I.G. chịu trách nhiệm cho toàn bộ dự án anime của Ghost in the Shell. Còn các phần anime mới của studio SOLA gồm Appleseed Alpha, Blade Runner Black Out 2022, Ultraman sắp xuất hiện trên Netflix trong năm sau. Theo thông tin từ Neflix, Ultraman sẽ được “tái sinh” bằng cách sử dụng công nghệ 3DCG vào phim. Đây chính là bước tiên phong của đạo diễn Aramaki và studio SOLA, Netflix đang quảng bá phim này như một “bộ phim hoạt hình thế hệ mới”.

Netflix trong năm nay cũng có thêm nhiều tựa anime khác chẳng hạn như Violet Evergarden (Kyoto Animation), Devilman Crybaby (Science SARU) và Aggretsuko cùng một số tựa phim khác. Việc có thêm tựa phim Ghost in the Shell như là một kế hoạch lớn của Netflix cho năm 2019.

Ghost in the Shell đã chứng tỏ đây là một franchise bền vững trên một số phương tiện truyền thông khác. Ban đầu nó chỉ bộ manga kể về một tổ chức giả tưởng chống khủng bố vào giữa thế kỉ 21. Một vài anime chuyển thể sau đó đã đem về những thành công bao gồm phim, series TV, và cuối cùng là live action phiên bản Mỹ đã ra mắt hồi năm 2017 với Scarlett Johansson thủ vai nhân vật nữ anh hùng nữa người nữa máy, Thiếu tá Motoko Kusanag.

Nguồn: Deadline