1987 chiến thắng giải Phim hay nhất tại Lễ trao giải Rồng Xanh 2018

Góc Nghệ Thuật · Never ·

1987 đã chiến thắng giải Phim hay nhất, tại Lễ trao giải Rồng Xanh (Blue Dragon Awards) thường niên lần thứ 39.

“Một
“Một

1987 là bộ phim kể về cuộc biểu tình lịch sử có quy mô toàn quốc chống lại chính phủ được quân đội chống lưng vào tháng 6 năm 1987 tại Hàn Quốc. Vào thứ sáu vừa qua, phim đã chiến thắng giải Phim hay nhất, tại Lễ trao giải Rồng Xanh (Blue Dragon Awards) thường niên lần thứ 39, một trong những giải thưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp điện ảnh.

1987: Ngày Định Mệnh (1987: When The Day Comes) cũng giúp nam diễn viên Kim Yun Seok giành giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại lễ trao giải được tổ chức ở Đại học Kyunghee, phía Đông Seoul.

Kim đã được vinh danh nhờ vai diễn cảnh sát trưởng Park, một sĩ quan cảnh sát cấp cao cố gắng che đậy việc Park Jong Chul, một sinh viên kiêm nhà hoạt động, đã bị tra tấn đến chết trong cuộc điều tra của cảnh sát vào năm 1987.

Được chỉ đạo bởi Jang Joon Whan, bộ phim lịch sử này đã thu hút hơn 7 triệu lượt xem tại các rạp chiếu phim trong nước kể từ khi ra rạp vào tháng 12 năm ngoái.

Han Ji Min của Miss Baek đã được xướng danh ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong khi Yoon Jong Bin nhận giải đạo diễn xuất sắc nhất cho Kế Hoạch Bắc Hàn (The Spy Gone North).

Vai Nam phụ và Nữ phụ xuất sắc nhất lần lượt thuộc về Kim Joo Hyuk của Độc Chiến (Believer) và Kim Hyang Gi của Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới (Along With the Gods: The Two Worlds).

Nam Joo Hyuk đã giành giải Nam diễn viên mới nổi xuất sắc nhất cho vai diễn trong Đại Chiến Thành Ansi (The Great Battle), trong khi Kim Da Mi ra về với giải Nữ diễn viên mới nổi xuất sắc nhất cho vai diễn trong Sát Thủ Nhân Tạo (The Witch: Part 1. The Subversion).

Giải Đạo diễn mới nổi xuất sắc nhất đã thuộc về Jeon Go Woon của MicrohabitatDark Figure of Crime được vinh danh là bộ phim có Kịch bản hay nhất.

Nguồn: Yonhap News