Giám đốc sản xuất của Are You Human Too? xin lỗi vì cảnh bạo lực giữa Seo Kang Joon và Gong Seung Yeon

Tin điện ảnh · Never ·

Bộ phim Bạn cũng là Người? đã làm dấy lên nhiều tranh cãi ngay khi mới ra mắt vào 4/6 bởi một phân cảnh bạo lực khi Nam Shin (do Seo Kang Joon thủ vai) tát vào mặt nữ vệ sĩ của mình là Kang So Bong (do Gong Seung Yeon thủ vai).

Nhà sản xuất chính (CP) Lee Gun Joon và giám đốc sản xuất (PD) Cha Young Hoon của bộ phim Are You Human Too? (Bạn cũng là Người?) được phát sóng trên đài KBS 2TV đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về các tranh cãi xung quanh bộ phim.

Bộ phim Bạn cũng là Người? đã làm dấy lên nhiều tranh cãi ngay khi mới ra mắt vào 4/6 bởi một phân cảnh bạo lực khi Nam Shin (do Seo Kang Joon thủ vai) tát vào mặt nữ vệ sĩ của mình là Kang So Bong (do Gong Seung Yeon thủ vai).

Kang So Bong là vệ sĩ của Nam Shin nhưng cũng đã bí mật chụp ảnh anh đem bán. Khi Nam Shin phát hiện ra, anh đã ném chiếc máy ảnh của cô xuống đất và tát vào mặt cô. Mọi việc còn tệ hơn khi có nguồn tin tiết lộ rằng nam diễn viên đã không giả vờ mà thực sự đã tát vào mặt cô trong quá trình quay phim.

Lee Gun Joon nói:

Đó là bối cảnh, nhân vật và cốt truyện của phim. Cảnh quay đó là một cảnh quan trọng để phát triển nội dung phim. Chúng tôi đã thêm nó vào trong cốt truyện bởi chúng tôi phải tạo ra cho anh ta một con đường để bỏ trốn sau khi gây ra một tai nạn lớn. Tôi nghĩ rằng người xem có lẽ cảm thấy không thoải mái với cảnh quay này, nhưng nó chỉ được thêm vào nhằm mục đích phục vụ cho kết cấu của phim.

Cha Young Hoon cũng nói thêm:

Một điều tôi có thể nói với các bạn đó là những cảnh quay [bạo lực] như thế này sẽ không còn xuất hiện trong phim nữa. Tôi đã không tính tới việc sẽ nó sẽ gây ra tranh cãi như thế này. Chúng tôi chỉ cố gắng cho các bạn thấy câu chuyện về sự lạm dụng quyền lực của các chaebol (con nhà tài phiệt ở Hàn Quốc). Đó là vấn đề chúng tôi đã xây dựng cho nhân vật Nam Shin và tôi đã không nghĩ đến việc đoàn phim sẽ nhận được loại phản ứng như thế này. Sự thật là tôi đã bảo cậu ấy phải thực sự tát vào mặt cô ấy và đây chắc chắn là lỗi của tôi.

Ông nói tiếp:

Phản ứng của khán giả là điều tôi cần phải tiếp nhận để từ đó phát triển hơn nữa. Tôi đã rất ngạc nhiên với phản ứng của người xem nhưng nếu tôi nói về nó càng nhiều thì càng có vẻ tôi đang cố bao biện cho mình, vậy nên tôi xin lỗi vì đã làm ra một cảnh quay như vậy. Tôi đã hi vọng các khán giả có thể thưởng thức bộ phim một cách thoải mái và cảnh quay đó đã được lồng vào một cách không hợp lý. Nếu mọi người thấy phản cảm vì nó, sau này tôi sẽ chú ý hơn và cố gắng hơn nữa để đem lại một tác phẩm hay.”

Bạn cũng là Người? được chiếu vào các thứ Hai và thứ Ba hàng tuần lúc 10 giờ tối giờ Hàn Quốc.

 

Nguồn: Soompi